Giải trí

Lộ clip Mạc Văn Khoa bị khán giả tát mạnh tại rạp chiếu phim, lý do khiến CĐM ngã ngửa

Lộ clip Mạc Văn Khoa bị khán giả tát mạnh tại rạp chiếu phim, lý do khiến CĐM ngã ngửa

Mới đây, đại diện bộ tứ phim “Siêu lừa gặp siêu lầy” gồm: Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước, Trung Lùn, Mỹ Duyên, Cát Tường cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa và Nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc đã có chuyến cinetour ghé các rạp thăm khán giả. Tuy nhiên, "biến" bất ngờ xảy ra.

khoa-2-1678022792.jpg
 

Theo đó, trong buổi giao lưu cùng người xem có mặt tại rạp khi Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chính thức công chiếu, Mạc Văn Khoa bất ngờ dính một “cú tát” mạnh từ một khán giả vừa xem phim. Cú đánh khiến cho nam diễn viên thậm chí không thể đứng vững.

khoa-1678022792.jpg
 
khoa-1-1678022792.jpg
 

Ngay lập tức, clip trên khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Nhưng thực chất vụ việc trên không có bất kì mâu thuẫn nào, chỉ là trong phần giao lưu, ekip đã mời một khán giả này không biết cách “tát giả”.

Nói về cảm xúc khi nhận được cái đánh “trời giáng”, Mạc Văn Khoa hóm hỉnh cho biết: “Mới đầu tưởng bạn ấy đánh cho vui, ai ngờ đánh thật đến vậy". Mạc Văn Khoa nói thêm: "Thật ra, mặt Khoa không gợi đòn mà chỉ gợi cảm thôi, nhưng không biết sao bạn ấy đánh chân thật đến vậy. Nhưng thành thật, Khoa cảm thấy rất vui vì bạn ấy nhớ từng câu thoại trong phim mới có cái đánh chân thật như thế. Khoa thực sự thấy rất vui và trân trọng".

khoa-6-1678022792.png
 

Nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc cũng nhân dịp cảm ơn khán giả vì đã ủng hộ Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy. Cô nói: "Thấy mọi người tương tác mới biết mọi người nhớ từng lời thoại như vậy. Điều đó khiến Ngọc và ekip rất xúc động".

Hiện tại, bộ phim “Siêu lừa gặp siêu lầy” đang có lợi thế lớn khi được xếp nhiều suất chiếu vào nội dung, mô típ phù hợp với khán giả Việt. Hiện phim đang đạt top 1 doanh thu ngoài rạp Việt.

khoa-4-1678022792.jpg
 

Sau vài ngày công chiếu, phim đã thu về khoảng 20 tỉ đồng (tính đến tối 4.3). Riêng trong ngày 4.3, phim thu về gần 9 tỉ đồng do rơi vào ngày thứ bảy.

 

Cặp đôi đồng tính nữ Bi Bảo – Múi Xù thông báo chào đón con đầu lòng, CĐM gửi lời chúc mừng

Sau thời gian dài chờ đợi, Bi Bảo tiết lộ bà xã Múi Xù đã chính thức sinh con đầu lòng tại Mỹ, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng.