Giải trí

Phát La gắn bó với ‘thầy’ Trường Giang sau 7 năm đạt danh hiệu Á quân

Phát La gắn bó với ‘thầy’ Trường Giang sau 7 năm đạt danh hiệu Á quân

Năm 2016, Phát La tham gia cuộc thi Đấu Trường Tiếu Lâm và về đội của Trường Giang. Phần thể hiện khá xuất sắc tại cuộc thi đã giúp anh đạt ngôi vị Á quân, sau thí sinh Duy Khương của đội Trấn Thành.

la-1678639155.jpg
 

Sau Đáu Trường Tiếu Lâm, Phát La ngày càng chứng minh thực lực qua các dự án anh tham gia. Sau năm gây ấn tượng với vai diễn Đức Minh trong sitcom Gia Đình Là Số 1. Anh chàng cũng có nhiều cơ hội tham gia các gameshow, trở thành nhân tố tiềm năng trong làng giải trí khi sở hữu khả năng nói chuyện duyên dáng, hài hước.

la-12-1678639155.jpg
 

Thời gian gần đầy, Phát La được chú ý khi làm về chủ đề hài hước trên TikTok. Anh còn tạo xu hướng khi tiên phong trend nối từ, mời nhieefue đồng nghiệp tham gia như Hoa hậu Tiểu VY, Hari Won, HIEUTHUHAI,…

la-2-1678639155.jpg
 

Nhắc đến Phát La, khán giả lập tức gọi tên Trường Giang bởi ngoài việc hỗ trợ đàn em trong cuộc thi hài, về sau Trương Giang cũng tích cực “nâng đỡ” đàn em. Các chương trình, bộ phim do Trường Giang sản xuất đều có sự xuất hiện của người em thân thiết.

Gần đây nhất, khi Trường Giang ra mắt web drama Chủ Tịch Giao Hàng, Phát La cũng được anh tin tưởng giao vai diễn bạn thân của Bùi Ban Bường (Trường Giang thủ vai).

la-4-1678639155.jpg
 

Mới đây nhất, Phát La tiếp tục cho thấy mối quan hệ gắn bó với đàn anh Trường Giang. Qua đó, vợ chồng Trường Giang và Phát La đã “giải cứu” 3 tấn cam, bưởi khi biết được người nông dân cần sự hỗ trợ. Số trái cây này cũng đã được các nghệ sĩ tận tay đóng gói, mang vào bệnh viện để tặng cho bệnh nhân.

“Hôm vừa rồi Phát La và anh Trường Giang có hay tin bà con dưới Vĩnh Long đang cần giải cứu cam và bưởi, thế là hai anh em rủ nhau mua giúp cho bà con. Phát La mua 1 tấn còn vợ chồng anh Giang chị Phương mua 2 tấn. Xe phải đi lên đi về mấy chập mới có thể chở hết. Với số trái cây này thì hai anh em quyết định đem tặng bà con ở các bệnh viện. Như vậy, mình có thể giúp được 2 đầu 2 bên. Đang bệnh mà có vitamin C vào tăng cường sức đề kháng thì hy vọng bà con sẽ mau khỏe hơn”, Phát La chia sẻ.

la-5-1678639155.jpg
 
la-8-1678639155.jpg
 
la-9-1678639155.jpg
 

Theo Phát La chia sẻ, vì các đồng nghiệp cũng vừa quay xong chương trình cùng Trường Giang nên đàn anh đã rủ mọi người đến hỗ trợ.

Sau 7 năm từ lúc đăng quang Á quân Đấu Trường Tiếu Lâm, đến nay Phát La là một trong những thí sinh trưởng thành từ cuộc thi và có được con đường phát triển sự nghiệp ổn định nhất.

la-11-1678639155.jpg
 

Ngoài nỗ lực từ cá nhân sao nam, sự ủng hộ, yêu thương của khán giả, sự trợ giúp từ Trường Giang chính là những nguồn lực lớn tạo nên tên tuổi Phát La hiện tại.

 

Ngọc Huyền đáp trả khi bị nói ‘diễn sâu’ vì ngất xỉu tại đám tang NSƯT Vũ Linh

Trước những chỉ trích của công chúng vì cho rằng hành động ngất xỉu tại đám tang NSƯT Vũ Linh, Ngọc Huyền đã chính thức lên tiếng.