Giải trí

Tài tử Song Joong Ki hé lộ nguyện vọng hàng đầu trước khi sinh con với vợ 2

Tài tử Song Joong Ki hé lộ nguyện vọng hàng đầu trước khi sinh con với vợ 2

Mới đây, nam diễn viên Song Joong Ki đã tham gia chụp ảnh tạp chí với tư cách là người mẫu cho trang bìa tháng 3 của tạp chí nổi tiếng GQ Korea. Sau buổi chụp hình, đội ngũ của tạp chí và tài tử màn ảnh Hàn Quốc đã có những giây phút phỏng vấn ngắn gọn về bản thân và đời tư.

ce2-1678088530.jpg
 

Trong buổi trò chuyện, Song Joong Ki bày tỏ: "Khi còn trẻ, tôi từng muốn già đi nhanh hơn vì tôi tin rằng điều đó sẽ cho phép tôi đóng nhiều loại vai hơn. Nhưng bạn biết đấy, đó không phải là điều có thể… Tôi đã học được rằng mọi thứ đều có thời điểm, vì vậy tôi không còn có những cảm xúc như trước nữa. Hiện tại, tôi đang diễn những nhân vật phù hợp nhất với tôi ở độ tuổi của mình. Bây giờ tôi cảm thấy còn hơn cả hạnh phúc nữa”.

ce3-1678088530.jpg
 

Bên cạnh đó, khi nhắc đến điều anh không muốn đánh mất theo thời gian, nam diễn viên nói: "Tôi muốn tiếp tục không cảm thấy xấu hổ về con người của mình và cảm thấy tự tin và tự hào về bản thân".

ce1-1678088530.jpg
 

Sau đó, Song Joong Ki đề cập rằng bà xã Katy Louise Saunders là người khiến anh cảm thấy như vậy. Song Joong Ki nhận xét: "Cô ấy nói rằng mọi quan điểm sống của tôi đều đúng. Điều đó khiến tôi càng chắc chắn rằng mình đang đi đúng con đường của cuộc đời mình. Bà xã cũng luôn cho tôi biết rằng mình như thế cũng không sao cả bởi vì đó chính là tôi".

ceee-1678088592.jpg
 

Không chỉ dành những lời có cánh cho bà xã Katy Louise Saunders, Song Joong Ki còn chia sẻ cảm xúc trước khi chào đón con đầu lòng: "Mùa xuân này đánh dấu mùa xuân cuối cùng của chúng tôi trước khi trở thành cha mẹ. Mặc dù vẫn chỉ có hai chúng tôi trong gia đình, tôi muốn hẹn hò với cô ấy nhiều nhất có thể vào mùa xuân này, giống như hàng ngàn cuộc hẹn hò." Trước đó, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders kết hôn vào tháng 1 này, con đầu lòng của cặp đôi dự kiến ​​sẽ được sinh ra trong năm nay.

 

Diện mạo thay đổi ngoạn mục của fan ruột từng bỏ 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh gây sốt CĐM

RichKid sinh năm 2003 từng khiến CĐM ngỡ ngàng một thời vì chịu chi 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội.