Giải trí

Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới với vương miện, tạo hình 'nữ quyền' quyến rũ, gây thương nhớ

Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới với vương miện, tạo hình 'nữ quyền' quyến rũ, gây thương nhớ

 

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, Ngọc Trinh vốn "nhẵn mặt" khán giả với những bộ hình táo bạo, "kiệm vải". Tuy nhiên, thời gian qua, có vẻ như mỹ nhân Trà Vinh dần chuyển hướng sang phong cách kín đáo và có phần năng động. Mới đây, cô nàng đăng tải bộ hình mới trên trang fanpage Facebook kèm câu "thả thính" cực chất: "Queen đây rồi còn King đâu?".

trinh4-1677830871.jpg
 
trinh4-1677830871.jpg
 

Đúng với hình tượng "queen" (nữ hoàng) mà Ngọc Trinh hướng đến, chân dài 34 tuổi lựa chọn trang phục đậm phong cách nữ quyền mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ và gợi cảm. Tất nhiên người đẹp sinh năm 1989 không quên sử dụng phụ kiện quan trọng là chiếc vương miện có thiết kế cá tính, nâng tổng thể lên một "tầm cao": Quyền lực, cuốn hút nhưng vẫn rất trẻ trung, hiện đại. Rất nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho sắc vóc ngày càng "lên hương" của "nữ hoàng nội y": "Mê cái nhan sắc này ghê"; "Nhìn hoài mà không chán luôn"; "Lâu lắm rồi mới thấy một Ngọc Trinh cá tính như vậy"; "Xuất sắc em ơi";...

trinh3-1677830871.jpg
 
trinh5-1677830871.jpg
 
trinh6-1677830871.jpg
 

Xuất thân là người mẫu nội y, không có gì lạ khi Ngọc Trinh sở hữu hình thể đáng mơ ước. Bên cạnh sắc vóc trời phú, cô nàng cũng rất chăm chỉ rèn luyện body, spa chăm sóc da dẻ, nhan sắc,... Bên cạnh việc phát triển bề ngoài, chân dài Trà Vinh nhiều năm qua cũng tích cực lấn sân sang các lĩnh vực khác như diễn xuất, kinh doanh. Điều khiến dân tình nể phục ở cô nàng thị phi này chính là dù có tham gia vào bất cứ lĩnh vực nào thì cô cũng để lại dấu ấn riêng mạnh mẽ nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Như mới đấy nhất, bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 do Ngọc Trinh và Minh Hằng thủ vai chính cán mốc doanh thu 120 tỷ, lọt top 10 phim có doanh thu cao nhất lịch sử phim Việt Nam.

Ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng Ngọc Trinh luôn tích cực làm mới bản thân trong nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên đến doanh nhân. Có lẽ là bởi người đẹp 34 tuổi hiểu sâu sắc quan điểm mà cô từng chia sẻ, rằng: "Đời này là vậy, khi bạn ngày càng trở nên xinh đẹp, tự khắc có người quan tâm bạn. Khi bạn trở nên giỏi giang, tự khắc có người tôn trọng bạn".

 

Hệ thống rạp CGV ‘gặp biến’ giữa bão tranh cãi về cách hành xử của Trấn Thành tại rạp

Trước làn sóng dư luận, cả phía CGV và Trấn Thành đều bị ảnh hưởng.