Giải trí

Ngọc Trinh báo tin vui lớn, tiếp tục chạm tay đến đỉnh cao mới trong sự nghiệp

Ngọc Trinh báo tin vui lớn, tiếp tục chạm tay đến đỉnh cao mới trong sự nghiệp

 

Thời gian qua, bên cạnh Nhà Bà Nữ thì Chị Chị Em Em 2 là bộ phim điện ảnh nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả nhờ dàn cast chính quy tụ 2 mỹ nhân hàng đầu Vbiz là Minh Hằng, Ngọc Trinh. Sau chưa đầy một tháng, bộ phim đã đạt doanh số hơn 100 tỷ, chính thức góp mặt vào top 10 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất Việt Nam.

tunhi3-1677348383.jpg
 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục thông báo cột mốc mới của Chị Chị Em Em 2. Cô tiết lộ doanh số của bộ phim đã cán mốc 120 tỷ, đồng thời bày tỏ sự biết ơn tới khán giả: "Lại thêm một con số tròn trĩnh cho Chị Chị Em Em 2 nữa. Cảm ơn Khán giả nhiều lắm. Hy vọng sắp tới sẽ kết thúc với thêm 1 con số thật đẹp nữa. Mới đó đã hơn 1 tháng Tư Nhị đến với mọi người rồi, ít ngày nữa là chia tay khỏi rạp rùi nè. Ai còn chưa biết Tư Nhị quậy cỡ nào thì ra rạp xem còn kịp nha".

tunhi2-1677348383.jpg
 

Nhiều năm lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7 nhưng phải đến Chị Chị Em Em, Ngọc Trinh mới thật sự chứng minh được thực lực diễn xuất của mình, phá bỏ cái mác "bình hoa di động" của Vbiz. Ngay cả đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng dành lời khen cho lối diễn xuất "diễn như không diễn" của "nữ hoàng nội y". Bạn diễn của cô là Minh Hằng còn vô cùng bất ngờ trước sự cầu tiến, hết mình trong công việc của Ngọc Trinh.

tunhi4-1677348383.jpg
 

"Cô ấy diễn thật đến nỗi khiến người ra nhầm tưởng rằng chắc cô ấy chỉ cần bê nguyên xi mình vào", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cảm thán khi nhắc đến diễn xuất của Ngọc Trinh. Quả thực vai diễn Tư Nhị trong Chị Chị Em Em như sinh ra là dành cho Ngọc Trinh. Cô đã lột tả một cách chân thực sự lẳng lơ, thô tục của cô gái điếm Nhi cũng như tham vọng, mưu mô của Tư Nhị khi muốn lật đổ "chị gái nuôi" Ba Trà. Ngọc Trinh đã làm tròn vai cả về ngoại hình lẫn nội tâm, tính cách của nhân vật.

 

‘Bóc trần’ diện mạo đời thật của Lệ Quyên, Vy Oanh qua loạt ảnh hậu trường đi diễn

Dù chỉ là khoảnh khắc chụp vội nhưng nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lệ Quyên, Vy Oanh vẫn nhận được nhiều lời ‘có cánh’ từ cư dân mạng.