Giải trí

Hé lộ cuộc sống hôn nhân của cựu người mẫu Đào Lan Phương và con trai tỷ phú Hoàng Kiều

Hé lộ cuộc sống hôn nhân của cựu người mẫu Đào Lan Phương và con trai tỷ phú Hoàng Kiều

Đào Lan Phương từng là người mẫu nổi tiếng trên các sàn diễn Việt Nam. Không chỉ thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp vaf vóc dáng chuẩn đồng hồ cát, những thông tin về cuộc sống riêng tư của cô nàng cũng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

He-lo-cuoc-song-hon-nhan-cua-cuu-nguoi-mau-dao-lan-phuong-va-con-trai-ty-phu-hoang-kieu

Chia sẻ với truyền thông, Đào Lan Phương cho biết bản thân quyết định dừng hoạt động showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp vì gặp được chân ái của cuộc đời. Vậy nên những thông tin như ham vinh danh hay lui về “ở ẩn” do làm dâu hào môn là hoàn toàn không chính xác.

“Tôi lấy chồng khi đó cũng đã 28 tuổi rồi. Showbiz với tôi là một cuộc dạo chơi đầy màu sắc. Tôi đã được sống trong hào quang, được làm nghệ thuật, nếm được mùi vị của chiến thắng lẫn nhiều cảm xúc thăng trầm của nghề, với tôi vậy là quá đủ rồi. Hơn nữa, khi gặp đúng đối tượng, một người thực sự tốt và yêu mình thật lòng, bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn xây dựng tổ ấm, chứ không riêng gì tôi”, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cho hay.

Nói về cơ duyên gặp gỡ Sammy Hoàng - con trai tỷ phú Hoàng Kiều, Đào Lan Phương mỉm cười nhớ lại câu chuyện làm từ thiện ở Huế: “Ngày đó, tôi đoạt giải trong cuộc thi Nữ hoàng trang sức có gia đình của anh Sammy - chồng của tôi, làm nhà tài trợ. Trong đợt làm từ thiện ở Huế sau đó, cô chú nhà tài trợ nhờ tôi đưa con cháu của cô chú từ Mỹ về Việt Nam đi chơi. Vậy là tôi làm “hướng dẫn viên du lịch bất đắc dĩ” cho chuyến tham quan du lịch Huế và quen biết anh Sammy từ đó”.

He-lo-cuoc-song-hon-nhan-cua-cuu-nguoi-mau-dao-lan-phuong-va-con-trai-ty-phu-hoang-kieu-6

Không chỉ thế, Đào Lan Phương còn bật mí về việc bản thân đang nắm giữ toàn bộ tài chính trong nhà: “Anh Sammy rất ít quan tâm đến tài chính và chuyện tiền nong, thường thì tiền của chồng thì 2 vợ chồng xài chung, còn tiền của vợ thì tự vợ quản lý. Sammy không bao giờ có ý kiến trong mọi vấn đề chi tiêu của tôi, tôi muốn mua gì, cho ai tiền, giúp đỡ ai anh cũng không bao giờ hỏi đến. Anh là một người chồng có bao nhiêu tiền là đưa hết cho vợ. Vợ muốn làm gì thì làm nên tôi có thể giữ tiền riêng để đầu tư kinh doanh, và may mắn nên có thu nhập kha khá từ việc kinh doanh bất động sản”.

He-lo-cuoc-song-hon-nhan-cua-cuu-nguoi-mau-dao-lan-phuong-va-con-trai-ty-phu-hoang-kieu-2
He-lo-cuoc-song-hon-nhan-cua-cuu-nguoi-mau-dao-lan-phuong-va-con-trai-ty-phu-hoang-kieu-4

Bên cạnh đó, Đào Lan Phương còn thẳng thắn chia sẻ cảm nhận về cách hành xử của Sammy Hoàng sau nhiều năm chung sống: “Sammy không phải người chồng gia trưởng, anh giúp đỡ vợ mọi việc trong nhà như rửa bát, nấu cơm, chăm sóc con. Anh tôn trọng mọi sở thích riêng tư của vợ, làm gì miễn sao tôi vui là được. Suốt bao nhiêu năm bên nhau, 2 vợ chồng chẳng bao giờ cãi nhau quá 1 ngày, mà có thì anh Sammy cũng là người làm lành trước”.

 

Netizen tấm tắc khen khi con dâu tỷ phú Hoàng Kiều trực tiếp đi làm từ thiện ngay khi vừa về nước

Trước tấm lòng nhân hậu cùng diện mạo xinh đẹp, trẻ trung của Đào Lan Phương, khán giả đồng loạt dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ.