Giải trí

Hé lộ gia thế khủng của ca sĩ Tim: ‘Cậu ấm của bà trùm giáo dục nổi tiếng’

Hé lộ gia thế khủng của ca sĩ Tim: ‘Cậu ấm của bà trùm giáo dục nổi tiếng’

Mới đây, ca sĩ Tim bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh bản thân tham gia chương trình “Sao nhập ngũ” cách đây 5 năm. Anh đính kèm dòng trạng thái “Lần đầu chia sẻ sự thật về bản thân mình”.

tim-1-1678631074.PNG
 

Qua đó, “đồng chí” Trần Nguyên Cát Vũ đã hé lộ xuất thân và gia thế của mình như sau: “Trần Nguyên Cát Vũ - "Thiếu gia" của bà trùm giáo dục nổi tiếng Quận 10, là người khét tiếng khắp thành phố về độ máu mặt khi 5 tuổi đã trở thành thợ săn phiếu bé ngoan tại trường mầm non.

18 tuổi đã nắm giữ trong tay 80% cổ phần công ty TNHH BVM (Ba và Mẹ). Sở hữu dàn siêu xe 2 bánh không bình ác quy. Hiện đang nằm trong top 3 tỷ phú trẻ của thế giới với thu nhập khủng dưới 1 triệu đô/tháng, cụ thể là 5 triệu VNĐ. Điểm yếu duy nhất của anh là khi ngủ sẽ nhắm mắt".

tim-1678631074.jpg
 

Ngay phía dưới phần bình luận, Tim còn tag hẳn nhiều anh em, bạn bè, đồng nghiệp, mong mọi người “Đừng bất ngờ về gia thế của tui”. Sau dòng chia sẻ của Tim, nhiều người không khỏi bật cười khi biết được gia thế “khủng” của nam ca sĩ.

tim-2-1678631074.PNG
 

Thực tế thì Tim cũng rất ít khi chia sẻ về gia đình. Dù vậy theo thông tin ít ỏi, chồng cũ Trương Quỳnh Anh đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng không được gia đình ủng hộ theo con đường nghệ thuật. Dù vậy, vì theo đuổi đam mê, anh chấp nhận làm người hát lót trong 4 năm. Sau khi trở thành ca sĩ và có sự nghiệp thành công, anh mới được công nhận.

tim-5-1678631074.jpg
 
tim-4-1678631074.jpg
 

Vào thời điểm tham gia “Sao nhập ngũ”, Tim vừa kết thúc cuộc hôn nhân vơi Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi ước mình được sống cuộc sống này lâu hơn nữa. Vì khi nhập ngũ, mặc dù mệt nhưng tôi bị cuốn vào nó và quên hết mọi buồn rầu trong cuộc sống. Có những điều tôi lo lắng khi chưa vào đây, nhưng vào rồi thì quên hết luôn.

Tôi chỉ tập trung cho việc sắp làm điều gì do chỉ huy giao, thực hiện nó như thế nào và cứ đúng giờ làm những điều đó. Nó làm cho tôi cảm thấy thực sự nhẹ nhàng. Có một chút gì đó trong tôi muốn sống một cuộc sống như vậy: Không lần lo nghĩ nhiều về vật chất, không cần phải đối phó với ai hết, không cần phải đa nghi, không cần phải mất niềm tin vào những người khác mà có thể tin tưởng tuyệt đối vào những người kế bên mình".

 

Midu chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai vì vòng 2 lớn ‘bất thường’

Vướng nghi vấn mang thai vì vòng 2 lùm lùm, Midu chính thức lên tiếng về tin đồn này.