Giải trí

Tin tối 5/2: Minh Hằng bị Ngọc Trinh 'tác động vật lý', Duy Mạnh nhắn nhủ tới Tuấn Hưng

Tin tối 5/2: Minh Hằng bị Ngọc Trinh 'tác động vật lý', Duy Mạnh nhắn nhủ tới Tuấn Hưng

Dân tình xót xa khi Minh Hằng lộ biểu cảm đau điếng vì bị Ngọc Trinh liên tục 'tác động vật lý'

Mới đây, trên kênh Tik Tok cá nhân, Minh Hằng bất ngờ đăng tải đoạn clip phỏng vấn cùng Ngọc Trinh, "tiện" bóc trần luôn "thói xấu" của đàn em. Theo đó, khác với Minh Hằng nền nã, trầm ổn, Ngọc Trinh lại là người có lối nói chuyện cực kì thoải mái. "Nữ hoàng nội y" còn có thói quen mỗi khi quá phấn khích sẽ "tác động vật lý" vào người bên cạnh. Và Minh Hằng cũng không là ngoại lệ, có những khoảnh khắc Ngọc Trinh vừa cười phá lên vừa liên tục đánh, bấu víu vào người Minh Hằng đã khiến đàn chị không giấu nổi biểu cảm đau đớn. Thậm chí, cô còn quay cận vết đỏ ửng trên vai do bị đàn em dùng tay vỗ mạnh nhiều lần.

tin-toi-1675599302.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Duy Mạnh nhắn nhủ Tuấn Hưng giữa nghi vấn ‘đàn em’ bán đồng hồ Trung Quốc

Ca sĩ Duy Mạnh cũng đã chia sẻ lại bài viết của Tuấn Hưng và nhắn gửi đến đàn em thu hút sự chú ý. “Tớ thì thấy em zai tớ bị oan trong cái vụ này. Nghĩ mà cũng tội.! Thôi thì anh có chút lời khuyên…

tin-toi-1-1675599302.jpg
 

Mình là người sống không gian dối, sống ngay thẳng… nên không gì phải sợ, và không cần phải giãi bày nhiều em zai ạ. Anh bảo em.. cứ lên chùa thề “Con Nam Mô A Di Đà Phật … con mà ăn được đồng nào trong cái vụ đồng hồ này …thì con nguyện làm choá..! Rồi quay clip đăng lên cho khán giả xem.! Đảm bảo khán giả cười toét toè loe. Và quên ngay chuyện cũ em ạ!! Chứ càng buồn rầu, càng sầu thảm thì lại càng bị trêu em zai ạ.!!!!! Làm 1 cái clip đó đưa lên, vừa hài hước vừa thành thật..! Chỉ có sự hài hước là sẽ làm cho khán giả vui sướng… rồi cười phá lên. Và xoá tan đi mọi thứ…”

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường song ca cùng fan, bất ngờ ‘bộc lộ’ con người thật khiến CĐM không khỏi chú ý

Theo đuổi dòng nhạc trữ tình, bolero, Hồ Văn Cường ngày càng chín chắn khi giọng hát đã có sự nội lực nhất định và thể hiện ca khúc rất từ tốn, điềm tĩnh. Đáng chú ý, Hồ Văn Cường có một màn song ca cùng khán giả. Vì chưa có kinh nghiệm sân khấu và hát theo bản năng, vị khán giả này đã hát lệch nhịp và không theo giai điệu mà band nhạc đã đánh.

Ngay lập tức, Hồ Văn Cường đã có hành động đẹp với vị khán giả này, đó chính là vỗ tay khích lệ tinh thần người hâm mộ đã tiết mục được hoàn thành một cách tốt đẹp. Tuy nhiên, khi thấy vị khán giả này hát chệch nhịp soi với band nhạc thì Hồ Văn Cường đã đưa tay ra hiệu nhưng vì mải mê với giọng của bạn fan này nên… không để ý đến hành động của nam ca sĩ.

tin-toi-2-1675599302.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống sang chảnh của Hồng Đào sau nhiêu năm ly hôn với Quang Minh

Sau hơn 3 năm ly hôn vơi Quang Minh, Hồng Đào có cuộc sống độc thân đầy sung túc, đủ đầy. Nữ diễn viên hiện đang sở hữu khối tài sản khủng và tiếp tục miệt mài theo đuổi hoạt động nghệ thuật.

tin-toi-3-1675599302.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Lý do H’Hen Niê chưa có bằng đại học nhưng được yêu mến, Ngọc Châu lại bị chỉ trích nặng nề

Xuất phát là một người dân tộc thiểu số khó khăn, chỉ học hệ Cao đảng và không liên thông lên Đại học, người đẹp sinh năm 1992 ghi điểm trong lòng công chúng với câu chuyện vượt qua số phận, dùng tiếng nói mạnh mẽ của mình chia sẻ về quan điểm cá nhân.

tin-toi-4-1675599302.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 5/2: Trấn Thành 'trắng tay' dù phim có doanh thu hơn 300 tỷ, cơ ngơi của Hồng Đào tại Mỹ

Sau đây là những tin tức trưa ngày 5/2. Phim mới doanh thu hơn 300 tỷ, Trấn Thành có nguy cơ 'trắng tay' vì bị bà xã Hari Won... đòi nợ. Bất ngờ trước cơ ngơi của Hồng Đào tại Mỹ sau khi ly hôn Quang Minh