Giải trí

Thanh Thanh Hiền nói rõ mối quan hệ với Xuân Hinh, trải lòng về đổ vỡ hôn nhân

Thanh Thanh Hiền nói rõ mối quan hệ với Xuân Hinh, trải lòng về đổ vỡ hôn nhân

Mới đây, Vietnamnet đã có cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên Thanh Thanh Hiền. Tại đây, nữ nghệ sĩ đã trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình.

thanh-thanh-hien-1-1675502552.jpg
 

Khi được hỏi có khó chịu không khi thường được nhắc đến bên cạnh nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền bày tỏ:

“Sao lại phiền nhỉ? Ngược lại, tôi cảm thấy hãnh diện ấy chứ. Được ghép tên với một người nổi tiếng, được nhiều người yêu mến thì tôi rất vui.

Anh Xuân Hinh là một người rất khó tính, hay làm việc theo "cơn" nhưng khi dễ thì lại rất dễ. Chúng tôi không cãi hay giận nhau bao giờ. Tôi và anh Xuân Hinh làm việc với nhau rất hợp, vì hiểu nhau rồi nên khi diễn cũng ưng ý với nhau”.

thanh-thanh-hien-10-1675502648.jpg
 
 

Thanh Thanh Hiền cũng tiết lộ về “tật xấu” của Xuân Hinh khiến nhiều người bật cười: “Có chứ, ai chả có tật xấu. "Tật xấu" của anh Xuân Hinh là… ghê gớm. Anh ấy ghê gớm ở lời nói, ghê gớm trong ứng xử, ghê gớm trong giao tiếp nhưng trong con mắt của tôi những điều đó rất đáng yêu tạo nên sự đặc biệt của Xuân Hinh.

Ghê gớm vậy đó, nhưng khi anh ấy ngọt với mình, nhân ái với mình mới có giá trị. Tôi cũng hiểu rằng, với ai thì anh ấy ghê gớm, với ai thì anh ấy ân cần, với ai thì anh ấy nồng ấm. Tôi là người được hưởng nhiều cái nồng ấm, ngọt ngào của Xuân Hinh.e

"Tật xấu" nữa của anh ấy là khi đi diễn, Xuân Hinh thi thoảng quên lời, hay nói "lung tung" theo ý thích của mình mà không liên quan gì đến vai diễn nhưng tất cả những lúc quên lời ấy anh đều ngẫu hứng và ngẫu hứng rất hay, lấy được nhiều tiếng cười của khán giả vì lúc ấy Xuân Hinh thăng hoa nhất”.

thanh-thanh-hien-9-1675502648.jpeg
 

Thường bị nhầm là “vợ chồng”, Thanh Thanh Hiền cho biết bản thân cũng đã quen với điều đó và cũng cho biết cả hai chỉ là bạn nghề mà thôi.e

“Người ta lầm tưởng như vậy mới là đúng đấy. Vì tôi quen điều đó rồi. Bây giờ mà ai nói là "Hinh với Hiền không phải là vợ chồng đâu", thì tôi cũng ngạc nhiên, vì sao họ lại biết điều này?. Khi "bị" khán giả hỏi vậy, tôi sẽ nói: Anh Hinh với Thanh Thanh Hiền là anh em, bạn nghề của nhau thôi chứ không có chuyện yêu đương”, Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ không ngần ngại nhắc đến chuyện đổ vỡ hôn nhân của mình. Cô cho biết bản thân cũng đã lấy lại được thằng sau 3 năm biến cố.

“Tôi đã lấy lại thăng bằng sau hơn 3 năm đổ vỡ hôn nhân. Từ lâu, tôi không còn nhắc, còn nhớ đến người đó nữa. Đôi lúc, có gặp lại người quen chung, nếu họ có hỏi (bởi có người giờ mới biết chuyện), thì tôi cũng trả lời rất bình thản là chúng tôi đã chia tay. Tôi không còn buồn, hoặc rơi nước mắt khi kể câu chuyện của chính mình. Tại sao phải mất hơn một năm tôi mới quên được? Thứ nhất là ở tuổi này rồi, lứa tuổi không muốn thay đổi. Thứ hai, tôi là người nặng tình nên chữ tình trong tôi rất nặng”.

thanh-thanh-hien-3-1675502551.jpeg
 

Thanh Thanh Hiền tiết lộ về mối quan hệ của người cũ và các con: “Với Nhím thì tôi nghĩ là không liên lạc. Vì Nhím bận học và ít tương tác trên mạng xã hội. Còn Tấm thì có, đặc biệt là khi người đó về Việt Nam và ra Hà Nội, người đó có gặp Tấm để nói chuyện.

Ngày trước, người đó thường chăm sóc Tấm, đón đưa con đi học nên có tình cảm và nhiều kỷ niệm. Giờ nếu có gặp để thăm hỏi nhau thì tôi vẫn tôn trọng, nhưng ở một quãng thời gian nào thôi. Gần đây, tôi không đồng ý cho con gặp nữa bởi nếu cứ tiếp tục thì không nên, dễ gây hiểu lầm, dễ tạo nên dị nghị, tôi nghĩ việc này người đó phải hiểu và có ý thức giữ gìn”.

thanh-thanh-hien-4-1675502551.jpg
 

eKhi được đặt câu hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Thanh Thanh Hiền chia sẻ: “Có nhiều tiêu chuẩn để hình thành một tình yêu đẹp, một cuộc tình lâu bền. Nhưng có lẽ tiêu chí đầu tiên là lòng tin. Lòng tin bao gồm sự thủy chung. Phải luôn tin họ sẽ làm những điều tốt cho mình. Khi yêu, tôi tin tưởng đối phương sẽ làm mọi thứ với tư duy tích cực cho tôi. Nếu không được như vậy thì dừng lại”.

Về cuộc sống hiện tại, Thanh Thanh Hiền nhận được nhiều lời tỏ tình ở các cấp độ khác nhau. Tuy nhiên, cô đều từ chối khéo vì “không thể đáp ứng tình cảm” của người đó dành cho mình. Đến nay, Thanh Thanh Hiền đang có cuộc sống ổn định bên cạnh các con. Dù không phải đại gia, nhưng cô vẫn “rủng rình” tiền tiêu. Nữ nghệ sĩ cũng không có ý định kinh doanh, hiện tại cô sở hữu vài căn nhà, vài mảnh đất ở cả Bắc và Nam và được cô coi là “lộc” trời cho.

 

Bạn trai cũ Bích Tuyền chính thức lên tiếng về tin đồn ‘cắm sứng’ hot Tiktoker

Sau khi hàng loạt tin đồn xấu lan truyền trên MXH sau khi Bích Tuyền qua đời, Tuấn Ngô – bạn trai cũ của hot tiktoker cũng chính thức lên tiếng.