Đời sống

Cha bảo vệ con trước chó thả không rọ mõm bị đánh ở chung cư TP.HCM: Chủ chú chó lên tiếng

Cha bảo vệ con trước chó thả không rọ mõm bị đánh ở chung cư TP.HCM: Chủ chú chó lên tiếng

Vừa qua, sự việc người đàn ông sống tại Chung cư Q.7 (TP.HCM) bảo vệ con trai trước chú chó thả rông trong chung cư, thì bị chủ chó hành hung nặng, phải nhập viện khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

cho-2-1675567815.jpeg
 

Theo clip trích xuất từ camera chung cư cũng như hình ảnh thương tích của người đàn ông được lan truyền rầm rồ trên mạng xã hội.

Cung cấp thông tin cho Thanh Niên, anh Nguyễn Hoàng Dũng (34 tuổi) xác nhận là người cha trong clip bảo vệ con trai trước chó không bị rõ mõm. Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa hết bang hoàng vì sự việc xảy ra với mình.

Theo lời kể, vào tối ngày 2/2, khi anh đang dẫn con trai vào sảnh tầng 1 chung cư đợi thang máy thì bị chú chó không có người dắt, không dây xích, không rọ mõm liên tục đến gần.

“Mặc dù con trai tôi hoảng sợ, lùi lại và tỏ thái độ không muốn chó đến gần nên tôi đã nhắc nhở chủ chó là người cùng sinh sống tại chung cư. Tuy nhiên, người này không hề có động thái đuổi chó mình ra. Vì chủ chó không can thiệp, con trai bị chó tiến đến gần và tôi nhận thấy có dấu hiệu gây nguy hiểm cho con nên tôi đã dùng chân đẩy chó ra. Lập tức chủ chó liền lao đến hành hung tôi ngay tại sảnh chung cư khiến tôi ngã xuống. Lúc đó, tôi vừa sợ chỉ biết ngồi đó, vừa lo cho con”, anh Dũng kể lại.

Sau khi hành hung, chủ chó vẫn dùng lời lẽ nặng nề, tiếp tục đe dọa anh. Nạn nhân nói người chủ đã nói với mình rằng: “Tao đứng đây mà mày dám đụng vào chó tao” rồi sau mới bỏ đi. Sau đó, anh Dũng đã đến Công an P.Phú Thuận (Q.7) trình báo rồi đi cấp cứu tại Bệnh viện Pháp Việt (Q.7).

cho-1-1675567816.png
 

Theo giấy chứng nhận thương tích của bệnh viện, anh Dũng được chẩn đoán : sưng bầm vùng gò má trái, trầy xước gò má trái, rách mí mắt trái và phải khâu 5 mũi, vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái, ngực trái có vết sưng. Nói thêm, anh cho biết trong đơn mình đã đề nghị Công an Q.7 cho anh được đi giám định thương tích, đồng thời khởi tố đối tượng và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Sau khi sự việc được lan truyền trên MXH, anh Đào Thế Vinh (28 tuổi, chủ chú chó) cũng xác nhận sự viên trên. Anh Vinh cho biết tối hôm đó, anh chùng chú chó của mình lấy đồ dưới sảnh chung cư. Vì tranh thủ đi nhanh nên anh không rọ mõm hay xích chó của mình.

Trong lúc chờ thang máy, chó của anh Vinh có thấy cha con anh Dũng đi vào. “Lúc đó, con chó nhà em chạy qua mừng, chơi với con trai anh Dũng. Em mới la con chó của em, nói là không được qua nhưng nó không nghe.

Anh Dũng có hỏi em là: “Chó nhà ai đây? Sao không rọ mõm lại?". Em mới nói là chó nhà em. Trước sau em đều dạ thưa đàng hoàng, xưng hô anh tôi chứ không có mày tao gì. Anh hỏi: “Sao để thả rong như vậy?”, em mới nói là tại con chó của em là con chó nhỏ, nó mới 3 tháng tuổi à, nó cũng hiền lắm”, anh Vinh kể lại sự việc.

Theo lời anh Vinh, chó của anh cắn vào đồ chơi của con trai anh Dũng chỉ là “cắn yêu”, không có dấu hiệu tấn công nguy hiểm, thì anh Dũng dùng chân đá con chó ra. Lúc đó vì bản thân xót cho chó minh nuôi, anh thừa nhận không kiểm soát được cảm xúc, bộc phát hành động không đúng.

cho-1675567815.jpg
 

Sau khi trở về phòng và nhận thấy hành động của mình là không đúng, anh đã xuống bảo vệ tìm số phòng nhà anh Dũng để xin lỗi. Tuy nhiên, thời điểm đó vì không có bảo vệ và nhân viên chung nên anh trở lại phòng. 2 tiếng sau, anh được Công anh P.Phú Thuận (Q.7) mời lên làm việc.

Anh Vinh thừa nhận hành vi của mình: “Em thừa nhận trong vụ việc này, em sai hoàn toàn và không có lý do gì để có thể bào chữa cho cái sai đó. Em chỉ mong là mọi người thông cảm cho em, khi lúc đó em bị sốc như vậy, chứ em không có ý định tra tấn hay hành hung anh Dũng. Tại cơ quan công an, em cũng đã xin lỗi gia đình anh Dũng về hành vi đó của em. Có lẽ, do em nói chuyện không khéo nên anh Dũng không chấp nhận”.

Chủ nhân chú chó cũng ăn năn, cho biết đây là bài học kinh nghiệm xương máu. Anh tự nhắc bản thân phải không được nóng tính như vậy trong mọi hoàn cảnh.

 

Bất ngờ trước cơ ngơi của Hồng Đào tại Mỹ sau khi ly hôn Quang Minh

NSND Hồng Vân đến thăm nhà Hồng Đào, khoe trọn cơ ngơi của nữ diễn viên tại hải ngoại khiến nhiều người bất ngờ.