Giải trí

Tin tối 5/12: Clip Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ cùng Duy Mạnh, Con trai Lê Dương Bảo Lâm vào viện

Tin tối 5/12: Clip Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ cùng Duy Mạnh, Con trai Lê Dương Bảo Lâm vào viện

Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ cùng Duy Mạnh, thái độ sau loạt ồn ào thu hút sự chú ý

Cách đây nhiều năm, mối quan hệ giữa hai ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã từng rất thân thiết. Duy Mạnh còn từng tặng Tuấn Hưng tới 2 ca khúc là "Dĩ Vãng Cuộc Tình" và "Biết Tìm Đâu" do chính tay mình sáng tác. Tuy nhiên mối quan hệ của cả 2 bắt đầu rạn nứt từ năm 2012 khi Tuấn Hưng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tôi và Duy Mạnh chưa bao giờ thân". Trước phát ngôn của đàn em, trong cuộc phỏng vấn với một tờ báo khác, Duy Mạnh cho biết: “Theo tôi, quý mến hay ghét nhau tốt nhất hãy để trong lòng, đừng bao giờ lên báo nói về một người khác nếu như mình không thích. Khi tôi còn kính trọng, tôi sẽ dùng từ 'tặng', khi quý mến tôi sẽ dùng từ 'cho', còn khi lên báo nói về tôi bằng một thái độ không tôn trọng, tôi miễn cưỡng phải sử dụng là "bố thí".

Im lặng nhiều năm, cho đến gần đây, CĐM xôn xao khi Duy Mạnh và Tuấn Hưng liên tục “cà khịa” nhau trên mạng xã hội. Nhiều người tò mò về mối quan hệ hiện tại của cả 2.

Mới đây nhất Duy Mạnh đã có động thái bất ngờ trên trang cá nhân liên quan đến Tuấn Hưng thu hút sự chú ý. Theo đó, nam ca sĩ đăng tải đoạn clip Tuấn Hưng đang lái xe kèm dòng trạng thài: “Thì đừng giận nhau nữa nhé”. Bất ngờ nhất chính là thái độ của Tuấn Hưng khi trong suốt đoạn clip, nam ca sĩ không hề chia sẻ bất cứ điều gì, ngược lại anh chàng lại có hành động mở nhạc trên ô tô.

Hiện tại, chưa biết thực hư đoạn clip này ra sao bvowis trong đoạn clip không có sự xuất hiện của Duy Mạnh. Dưới phần bình luận loạt khán giả bày tỏ mong muốn cả 2 nghệ sĩ sẽ có những buổi nói chuyện với nhau, hóa giải hiểu lầm và ra những sản phẩm âm nhạc kết hợp trong tương lai.

Diem-tin-toi-5-12-clip-tuan-hung-hoi-ngo-cung-duy-manh-con-trai-le-duong-bao-lam-vao-vien

Xem chi tiết tại đây

Sam bị dị ứng nặng, phải điều trị suốt 6 tháng sau khi tham gia vào dự án phim mới

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sam đã đăng tải loạt ảnh hậu trường đóng phim Đảo Độc Đắc, đồng thời kể lại hành trình đóng phim đầy vất vả của mình. Nữ diễn viên cho hay: "Trong hành trình quay phim “Đảo Độc Đắc” vì phải ngâm mình dưới thác nước và lăn lộn trong rừng liên tục nên Sam đã bị dị ứng khá nặng. Khiến mặt bị sưng phù, tay chân thì nổi mẩn và phải uống thuốc điều trị suốt 6 tháng liền. Đến giờ lâu lâu mấy em ấy nhớ mình vẫn lại ghé thăm. Nhưng mà Sam vẫn rất vui, vì với Sam đó là những kỉ niệm và trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình chinh phục “Đảo Độc Đắc”, cũng như hành trình cố gắng với công việc của mình". 

Trong ảnh, gương mặt nữ diễn viên sưng đỏ vì dị ứng, chân tay mọc mụn, ngứa ngáy vì phải ngâm nước, đi rừng trong khoảng thời gian dài. Làn da vốn dĩ mịn màng bị tàn phá nặng nề, mất 6 tháng trời để hồi phục nhưng người đẹp sinh năm 1990 vẫn cảm thấy vui và xứng đáng. Bởi lẽ, cô nàng coi đó là trải nghiệm, kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình quay dự án mới nói riêng và trong sự nghiệp diễn xuất của mình nói chung. 

Diem-tin-toi-5-12-clip-tuan-hung-hoi-ngo-cung-duy-manh-con-trai-le-duong-bao-lam-vao-vien

Xem chi tiết tại đây

Con trai Lê Dương Bảo Lâm vào viện, CĐM sốt sắng hỏi han

Tối qua, Lê Dương Bảo Lâm xót xa khi thông báo con trai phải vào viện vì vết tiêm phòng sưng phồng. Nam diễn viên động viên vợ cố gắng để chăm con:

“Cha sơ hở là hát ... con sơ hở là vô viện ...chị 3 vô còn liếc nên cô y tá làm nhẹ còn con hiền quá cô y tá cũng làm nhẹ con nha ... dấu chít ngừa của con sao mà nó sưng hoài làm con khó chịu lắm. Quỳnh Quỳnh cố lên”.

Dưới phần bình luận, Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ sự lo lắng khi không có mặt ở nhà và đăng cận cảnh vết tiêm sưng đỏ của con trai.

Diem-tin-toi-5-12-clip-tuan-hung-hoi-ngo-cung-duy-manh-con-trai-le-duong-bao-lam-vao-vien

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh tự tin diện váy đỏ bó sát khoe trọn vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo con kiến trứ danh

Ngọc Trinh được khán giả biết đến với danh xưng Nữ hoàng nội y cùng vô số những phát ngôn gây sốc. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, tên tuổi của cô ngày càng phủ sóng rộng rãi nhưng cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. 

Mới đây, vào chiều ngày 5/12, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh diện váy body gợi cảm khoe trọn đường cong nóng bỏng mắt. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, cuốn hút cùng số đo cơ thể ấn tượng 84 - 58 - 95. Quả không ngoa khi xếp người đẹp Trà Vinh vào top những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt.

Diem-tin-toi-5-12-clip-tuan-hung-hoi-ngo-cung-duy-manh-con-trai-le-duong-bao-lam-vao-vien

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố âm thanh tại Mỹ, kết thúc show không dám nhận tiền cát xê

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng Trung Quân Idol và Lady May tại hậu trường 1 show diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ ngại ngùng kể lại câu chuyện không “khớp” với âm thanh do ban nhạc nước ngoài chơi. Mr.Đàm khẳng định âm thanh của các chuyên gia Việt Nam thì hay hơn nhiều.

Trong bài viết nam ca sĩ cũng cho biết, do không khớp với âm thanh nên không thể hát lên nổi. “Kiên quyết , ko dễ dãi và ko TIN người nước ngoài làm âm thanh nha bạn Hưng! Phải là các chuyên gia âm thanh VN thì hát mới đã và sướng!

Đây là lời khẳng định chắc chắn 100%, âm thanh hay là hát tới sáng cũng được, âm thanh gớm hát 1 bài cũng ko lên nổi. Bị nhiều rồi mà vẫn cứ hy vọng hão huyền! Hát mà nhụt như con cá nụt.....Ko dám nhận tiền luôn! Mà họ lỡ chuyển khoản rồi, cũng khó!Thôi vậy. Tựự nhớ mà khắc ghi”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Diem-tin-toi-5-12-clip-tuan-hung-hoi-ngo-cung-duy-manh-con-trai-le-duong-bao-lam-vao-vien

Xem chi tiết tại đây

 

Duy Mạnh phản hồi việc Tuấn Hưng muốn gặp nói chuyện như 2 người đàn ông

(Techz.vn) Những chia sẻ mới đây từ Duy Mạnh lập tức gây chú ý khi có liên quan đến Tuấn Hưng