Giải trí

Duy Mạnh: Tôi sẽ không bao giờ ngồi nói chuyện với Tuấn Hưng!

Duy Mạnh: Tôi sẽ không bao giờ ngồi nói chuyện với Tuấn Hưng!

 

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có mối quan hệ thân thiết với nhau. Không chỉ diễn chung sân khấu thường xuyên, cặp anh em cách biệt 3 tuổi còn gắn bó ngoài đời thật, thậm chí giọng ca Kiếp Đỏ Đen sẵn sàng tặng cho đàn em 3 ca khúc hit là Dĩ Vãng Cuộc Tình, Biết Tìm Đâu và Hãy Về Đây Bên Anh. Tuy nhiên, vì nhiều mâu thuẫn đời tư mà cho đến hiện tại, cả hai không còn gặp lại.

Duy Mạnh - Tuấn Hưng từng là cặp anh em vô cùng thân thiết

Sau lời nói đùa của Duy Mạnh về việc báo công an xử phạt Tuấn Hưng tổ chức liveshow Góc Ban Công mà không xin phép chính quyền, quan hệ giữa cả hai lại càng nhận sự chú ý lớn của công chúng. Trong một talkshow mới nhất, Tuấn Hưng thẳng thắn bày tỏ: 

"Hưng cũng không hiểu anh Mạnh đang nghĩ gì. Tuy nhiên thì các bạn cũng thấy chưa bao giờ có sự phản biện gì của Hưng từ bất kì bài viết nào của anh Mạnh. Mình tin rằng sẽ có 1 lúc nào đó, ở một thời điểm rất gần sắp tới, chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện giữa 2 người đàn ông với nhau. Và tôi sẽ là người chủ động làm điều đó. Tại sao không? Đó sẽ là 1 buổi nói chuyện qua điện thoại cũng được: Em có làm gì khiến anh buồn không? Thực sự là anh đang trêu đùa em hay anh đang có một suy nghĩ gì? Tất cả mọi chuyện cứ phải nói thẳng trực tiếp. Hưng sẽ chủ động làm việc này".

Trong một bài đăng của Duy Mạnh trên trang Facebook cá nhân, một cư dân mạng đã chia sẻ lại đoạn clop phỏng vấn của Tuấn Hưng để hỏi về việc cả hai đã nói chuyện với nhau hay chưa. Giọng ca Kiếp Đỏ Đen đã lập tức có câu trả lời khiến dân tình bật cười: "Chú sẽ không bao giờ ngồi nói chuyện với Tuấn Hưng em trai chú! Ngồi nói chuyện mất công chú lại trêu Tuấn Hưng. Tuấn Hưng em trai chú lại nổi điên lên xẻo "gân" chú. Lúc đó chú chỉ có thiệt! Để bữa nào chú tặng Tuấn Hưng 1 món quà! Coi như là đền cho Tuấn Hưng vì cái tội hay trêu và làm Tuấn Hưng khóc suốt mấy năm nay!".

Câu trả lời vừa châm biếm, vừa trêu đùa của Duy Mạnh khiến khán giả chỉ biết "đoán già đoán non", không rõ quan hệ thật sự của cả hai hiện tại ra sao.

 

Sao Việt đăng gì 22/10: Mạnh Quỳnh giúp đỡ con nuôi Phi Nhung

(Techz.vn) Tin nóng mxh sao Việt 22/10: Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, hé lộ luôn về cha của đứa bé . Mạnh Quỳnh chia sẻ việc sẽ giúp đỡ con nuôi Phi Nhung để trưởng thành hơn.