Giải trí

Kim Woo Bin tiếp tục thể hiện tình cảm đặc biệt cho D.O (EXO)

Kim Woo Bin tiếp tục thể hiện tình cảm  đặc biệt cho D.O (EXO)

Vào ngày 22 tháng 10, nam diễn viên Kim Woo Bin đã chia sẻ ảnh chụp màn hình lên phần story của Instagram của mình cùng lời chú thích: "Bài hát của Do Kyung Soo trên đường đi làm." Như đã thấy trong ảnh chụp màn hình, Kim Woo Bin đang nghe " Bite " của DO từ bộ phim truyền hình KBS là  ‘Bad Prosecutor ' (cũng có sự tham gia của DO). 

Kim Woo Bin trước đây đã chia sẻ anh ấy là một người hâm mộ lâu năm và là bạn thân của thành viên EXO, và anh ấy thường nghe các bài hát của EXO và D.O. Anh ấy cũng chọn "Rose" của D.O là bài hát yêu thích của mình. "Khi tôi tập thể dục, tôi luôn bắt đầu với bài hát của DO và kéo dài  buổi tập với bài hát của DO. "

Chi tiết này khiến người hâm mộ càng thêm thích thú khi rõ ràng Kim Woo Bin không chỉ là đồng nghiệp mà còn là 1 người hâm mộ của DO EXO.

Trước đây, Kim Woo Bin nhiều lần thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho  D.O khi gửi một xe tải cà phê cho đàn em khi quay bộ phim The Moon. Won Bin cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân khi  D.O ra mắt mini-album solo đầu tiên “Empathy” với dòng trạng thái: “Hurray Doh Kyung Soo”.

Dù công việc bận rộn với những lịch trình riêng nhưng có thể thấy tình cảm của hai nam nghệ sĩ vẫn vô cùng khăng khít.

 

Nam diễn viên Lee Jong Suk lộ gương mặt sưng phù khi họp báo ra mắt phim

(Techz.vn) Nam diễn viên xuất hiện với gương mặt tăng cân thấy rõ trong buổi họp báo khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

 

 

 

Tag:

exo

wonbin

do