Giải trí

Nam diễn viên Lee Jong Suk lộ gương mặt sưng phù khi họp báo ra mắt phim

Nam diễn viên Lee Jong Suk lộ gương mặt sưng phù khi họp báo ra mắt phim

 

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, mới đây nam diễn viên Lee Jong Suk đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim mới 'Decibel' của đạo diễn Hwang In-ho. Sự kiện đã được tổ chức tại cổng trường Đại học Lotte Cinema Konkuk ở Jayang-dong, Gwangjin-gu, Seoul.

Sự xuất hiện của Lee Jong Suk khiến dân tình không khỏi mong chờ vì anh sở hữu vẻ điển trai và phong thái lịch lãm. Xuất hiện trong buổi ra mắt, nam diễn viên diện trang phục đen lịch lãm tôn lên vẻ soái ca của bản thân. Tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý đó lại chính là gương mặt của anh có phần khác lạ với hai bên má sưng phù, phía dưới lộ rõ nong cằm.

Tuy nhiên cũng có thể hiểu được nếu như nam diễn viên phải tăng cân để bản thân phù hợp với vai diễn. Lee Jong Suk được biết là nam diễn viên có độ hot thuộc hàng top tại đất nước Hàn Quốc. Anh ghi dấu ấn bởi lối diễn đa dạng và nhập tâm vào nhân vật.

Decibel thuộc thể loại phim đấu trí và hành động thảm họa xoay quanh vụ khủng bộ xảy ra tại trung tâm thành phố. Vụ khủng bố này có liên quan đến tai nạn tàu ngầm diễn ra vào một năm trước. Chỉ huy tàu ngầm, phóng viên, cảnh sát... phải tức tốc tìm cách ngăn chặn quả bom với lực sát thương cực mạnh phát nổ.

Bộ phim là hành trình rượt đuổi khốc liệu giữa một tên khủng bổ gieo rắc bom đạn khắp Seoul và lực lượng cảnh sát, sĩ quan hải quân, trong đó có một cựu sĩ quan liên tục nhận được những lời đe dọa từ kẻ khủng bố.

 

Tin sáng 22/10: Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị antifan tấn công sau clip

(Techz.vn) Điểm tin sáng 22/10: Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị antifan tấn công sau clip Nhật ký làm cha. Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ cuộc sống tình cảm bên các con. Mạnh Quỳnh chia sẻ việc sẽ giúp đỡ con nuôi Phi Nhung để trưởng thành hơn.