Giải trí

Xôn xao hình ảnh Song Joong Ki 'làm nũng' bạn diễn nữ

Xôn xao hình ảnh Song Joong Ki 'làm nũng' bạn diễn nữ

 

Sau sự thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki "một bước lên mây", trở thành sao nam được săn đón và có cát - xê thuộc hàng top taị Cbiz. Sau sự bùng nổ tiếp theo của Vincenzo, khán giả càng trông chờ hơn vào dự án Cậu Út Nhà Tài Phiệt tràn ngập drama.

Xuất hiện trong một hoạt động chung của bộ phim mới đây, Song Joong Ki gây chú ý khi sánh đôi cùng bạn diễn Shin Hyun Bin. Đáng nói,  cả hai không chỉ có những tương tác thân thiết, vui vẻ mà tài tử Hậu Duệ Mặt Trời còn thoải mái tựa vai, "làm nũng" với bạn diễn của mình. Khong ít người cho rằng thái độ của Song Joong Ki với mỹ nhân họ Shin ngọt ngào không thua kém gì thời điểm gặp gỡ Song Hye Kyo.

Như vậy, ngoài sự trẻ đẹp tương xứng, cặp đôi còn khiến công chúng thêm kì vọng vào bộ phim nhờ sự ăn ý không ngờ. Thậm chí, dù phim vẫn đang trong quá trình quay thì đá có không ít người hâm mộ "đẩy thuyền" cho cặp đôi Song Joong Ki – Shin Hyun Bin. 

Trước đó, Song Joong Ki nhiều lần dính nghi vấn "tái hợp" vợ cũ. Nam tài tử bị soi ra 1 khoảnh khắc đời thường dùng chung một mẫu giày giống với mẫu mà Song Hye Kyo sử dụng khi ra sân bay lên đường sang Paris tham dự sự kiện. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là sự trùng hợp mà thôi. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn với nhau vào tháng 10/2017. Mối nhân duyên của cả hai nảy nở từ lần hợp tác trong bộ phim gây sốt toàn châu Á “Hậu Duệ Mặt Trời”. Tuy nhiên, chỉ sau gần 2 năm "về chung một nhà", vào tháng 6/2019, Song Joong Ki thông báo ly hôn mỹ nhân sinh năm 1981. Cặp đôi nhanh chóng hoàn tất thủ tục chỉ sau 1 tháng, chính thức khép lại cuộc hôn nhân trong mơ của khán giả châu Á. Hơn 3 năm qua, dù nhiều lần rộ tin tái hợp nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng nói rõ.

 

Tin xe tối 22/10: Cập nhật giá xe Hyundai Creta mới nhất; Honda ZR-V ra mắt

(Techz.vn) Cập nhật tin xe tối 22/10: Bảng giá xe Hyundai Creta cuối tháng 10: Cơ hội có 1-0-2 cho khách Việt; Tân binh Honda ZR-V ra mắt: 'Con gà đẻ trứng vàng' mới của hãng xe Nhật.