Giải trí

Duy Mạnh phản hồi việc Tuấn Hưng muốn gặp nói chuyện như 2 người đàn ông

Duy Mạnh phản hồi việc Tuấn Hưng muốn gặp nói chuyện như 2 người đàn ông

Cách đây không lâu, MXH “dậy sóng” trước chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng có liên quan đến Duy Mạnh. Qua đó, Tuấn Hưng nhắc thẳng đến Duy Mạnh: “Mình cũng không hiểu được anh Mạnh đang nghĩ gì nhưng sẽ có một lúc nào đó, ở một thời điểm rất gần thôi, chúng tôi sẽ có những buổi nói chuyện như 2 người đàn ông với nhau".

Chia sẻ của Tuấn Hưng lập tức gây chú ý và Duy Mạnh cũng được CĐM “réo tên” liên tục. Mới đây nhất, giọng ca “Kiếp đỏ đen” cũng lập tức đáp trả lại

“Lại còn hẹn nhau nói chuyện như 2 người đàn ông nữa hả? Ứ… ừ… Mạnh ứ gặp Hưng đâu! Gặp Hưng mất công lúc đó Mạnh lại ôm Hưng. Và hôn môi Hưng rồi hai đứa mình ôm nhau khóc thút thít! Lúc đó thiện hạ họ lại cười cho… Xấu hổ chết đi được! Thôi để Mạnh gửi tặng Hưng một món quà bất ngờ! Coi như là đền cho Hưng vì cái tội hay trêu Hưng khóc! Mạnh yêu Hưng!", Duy Mạnh hài hước viết.

Cách đây không lâu, Duy Mạnh đã có dịp trải lòng với SAOstar về mối quan hệ hiện tại với Tuấn Hưng. Anh phân trần về mối quan hệ với Tuấn Hưng và xích mích năm xưa: "Câu chuyện đó đã xảy ra cách đây rất lâu, thực ra Tuấn Hưng không phải là người tôi ghét. Sau chuyện đấy tôi có bực dọc vì khi đó Tuấn Hưng đã đưa ra quan điểm không đúng và tôi đã phản bác lại, sau đó thì thôi".

Bên cạnh đó, Duy Mạnh tiết lộ Tuấn Hưng từng liên hệ với anh để lên ban công hát nhưng anh thấy buổi biểu diễn chưa xin phép chính quyền và anh cũng bận công việc riêng nên từ chối tham gia. Tuy nhiên nam ca sĩ gốc Hải Phòng vẫn gửi lời chúc mừng show diễn ban công này.

 

Sau thời gian ‘tránh né’, Nhật Kim Anh tung ảnh tình tứ bên Titi

(Techz.vn) Nhật Kim Anh tung ảnh tình tứ bên Titi (HKT) sau thời gian dài hạn chế nhắc tên nhau.