Giải trí

Quyền Linh hé lộ lí do không còn đóng phim, thừa nhận bị con gái ‘vượt mặt’

Quyền Linh hé lộ lí do không còn đóng phim, thừa nhận bị con gái ‘vượt mặt’

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường của Mái ấm gia đình Việt, Quyền Linh đã có những chia sẻ về sự nghiệp và gia đình. Theo đó, Nam Thư đã bày tỏ thắc mắc khi đàn anh không quay trở lại đóng phim, đóng kịch.

Quyền Linh thẳng thắn cho biết: “Anh nhận được nhiều lời mời đóng phim lắm nhưng lấy thời gian đâu ra mà đóng. Đóng kịch cũng được nhưng thời gian đâu mà tập. Đóng kịch mình sẽ mất thêm một buổi duyệt nữa nên rất khó. Anh ngày nào cũng có lịch đi quay hết".

Bên cạnh đó, Quyền Linh cũng chia sẻ về con gái út của mình là bé Hạt Dẻ. Anh thừa nhận bị con gái “vượt mặt”, đắt show hơn cả bố. Cô bé được nhiều người mời tham gia các dự án gameshow nhưng nam MC đều từ chối khéo. Đặc biệt, Quyền Linh còn nói thêm: "Nếu video chỉ có mình tôi thì rất lèo tèo, độ khoảng một triệu lượt xem nhưng khi có Hạt Dẻ bên cạnh, lượt view rất cao, nhiều khi đạt hơn 8 triệu. Con bé biết có nó nên video của bố mới 'hot'. Thế là nó càng mua hàng online nhiều hơn".

Quyền Linh cũng khiêm tốn chia sẻ: "Bé dễ thương chứ không quá đẹp đâu. Có lẽ khán giả quý tôi nên mới "nâng" bé lên thôi. Con bé được cái hiền lành, ngoan".

Nam MC Quyền Linh được biết đến là nghệ sĩ có tấm lòng nhân ái, trong thời gian đại dịch diễn ra, anh cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đứng ra cung cấp nhu yếu phẩm cho bà con. Khán giả có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh một nam MC 'quốc dân' ăn mặc đơn giản, chân đeo dép lê vác những bao gạo trao đến tay bà con vùng dịch.

Ngoài ra Quyền Linh cũng được biết đến là nam 'MC của người nghèo' khi anh thường xuyên dẫn dắt các chương trình dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Trong quá khứ, Quyền Linh từng thừa nhận nhiều lần 'an gian' thời gian của chương trình, mong bà con có thể vượt qua thử thách và dành lấy số tiền thưởng từ ban tổ chức.

 

Dàn sao ‘khủng’ đến dự đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

(Techz.vn) Đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diễn ra đầy sang trọng với sự tham gia của dàn sao đình đám.