Giải trí

Lệ Quyên và Ngọc Trinh ‘đọ sắc’ trong cùng một khung hình

Lệ Quyên và Ngọc Trinh ‘đọ sắc’ trong cùng một khung hình

Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật trong nghề, chắc hẳn Lệ Quyên đã có rất nhiều mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, “nữ hoàng phòng trà” lại khá khép kín và hạn chế chia sẻ về bạn bè với đông đao khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã hào hứng khoe ảnh chụp chung với Ngọc Trinh tại một sự kiện. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, vì từ trước đến nay dù hai người đẹp từng có một vài dịp gặp gỡ vì công việc nhưng cả hai đều không nhắc quá nhiều về đối phương.

Nữ ca sĩ vô cùng vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc chung với Ngọc Trinh: “Gặp nhau là ríu rít". Dù không thể hiện quá nhiều, nhưng dễ dàng nhận thấy Lệ Quyên và "nữ hoàng nội y" có mối quan hệ tốt đẹp. Đặc biệt Ngọc Trinh còn chủ động đăng tải khoảnh khắc đàn chị hát trên sân khấu và khen ngợi: "Hay quá chị ơi".

Thời điểm hiện tại, Lệ Quyên và Ngọc Trinh đều là 2 sao nữ nhận được sự săn đón nhiệt tình từ truyền thông và đông đảo khán giả.

Về tình trạng mối quan hệ, "nữ hoàng phòng trà" đang hạnh phúc với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Còn Ngọc Trinh vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân và tập trung vào hoạt động kinh doanh.

 

Bảo Thy lên tiếng về ồn ào hát ‘không xin phép’ ca khúc mới của Hà Hồ

(Techz.vn) Bảo Thy chính thức lên tiếng về ồn ào hát ca khúc mới của Hồ Ngọc Hà ‘Cô đơn trên sofa’ mà chưa xin phép.