Giải trí

Tin tối 29/10: Hari Won khoe nhan sắc, ông Nawat lên tiếng về ồn ào

Tin tối 29/10: Hari Won khoe nhan sắc, ông Nawat lên tiếng về ồn ào

Ông Nawat lên tiếng nói rõ về ồn ào ép Á hậu 5 Miss Grand hủy bỏ danh hiệu

Mới đây, Chủ tịch Miss Grand International đã lên tiếng phản hồi về ồn ào "từ bỏ danh hiệu Á hậu 5" của người đẹp Mauritius - Yuvna Rinishta.

Cụ thể, ông Nawat chia sẻ trên livestream khi cho biết  top 10 Miss Grand International 2022 sẽ ký hợp đồng với BTC 1 năm và luôn ở trong chế độ ‘sẵn sàng làm việc’. Ông cũng cho biết không có người đẹp nào trong top 10 có ý kiến gì khi được hỏi về các điều khoản hoạt động.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won khoe nhan sắc U40 qua camera thường

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won đã hào hứng khoe hình ảnh tại một salon tóc. Cụ thể người đẹp chia sẻ: "Không chụp bằng ứng dụng vì chụp cam thường đẹp hơn. Trang điểm được đẹp quá đang hơi bị tự tin kk. Chờ làm tóc".

Hari Won vui vẻ khi hình ảnh không qua phần mềm chỉnh sửa vẫn cực chất lượng. Dù đã ở tuổi U40 nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rất trẻ trung và ngọt ngào, ngày càng lên hương theo thời gian.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ chi phí Quang Linh phải chi để đưa team Châu Phi đến thăm Việt Nam

Trong một clip cũ, Quang Linh từng tiết lộ chi phí khi dẫn những người bạn Angola về Việt Nam. Anh cho biết: "Nói thật mình rất muốn cho tất cả anh em bạn bè từ châu Phi về Việt Nam chơi nhưng chi phí tốn kém lắm. Chỉ riêng bản thân mình, lần trước chi phí về 55 triệu, còn khi sang là hơn 40 triệu, đó là chưa kể các khoản phát sinh, ăn uống, ngủ nghỉ,... Bởi vậy mỗi năm mình sẽ cố gắng đưa 2 - 3 anh em trong team về chơi, thăm gia đình,... Sau đó đưa họ đi thăm quan các danh lam thắng cảnh, ăn các món đặc sản vùng miền".

Xem chi tiết tại đây

Khánh Thi được netizen gửi lời chúc phúc khi đám cưới gần kề

Gần đây Khánh Thi gây sự chú ý với toàn thể khán giả khi đăng tải hình ảnh đi thử váy cưới và bật mí ngày trọng đại của bản thân. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng tới Khánh Thi và mong đám cưới của cô sớm chính thức diễn ra.

Nhiều khán giả bình luận chúc phúc cho cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển sau thời gian dài bên nhau cuối cùng đã có một đám cưới trong mơ.

Xem chi tiết tại đây

Fan ‘tan chảy’ trước loạt ảnh Leon - Lisa dự tiệc Halloween ở trường

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ phải đi diễn ở xa nên cô đã nhờ Kim Lý đưa Leon - Lisa đi dự tiệc Halloween ở trường mẫu giáo. Tại đây, 2 nhóc tỳ có những giây phút chơi đùa thoải mái nhưng cũng không kém phần “cười ra nước mắt”.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 29/10: Đại Nghĩa xuống tóc xuất gia, MQH giữa Đan Trường và vợ cũ

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 29/10. Hé lộ mối quan hệ thật của Đan Trường và vợ cũ sau ly hôn. MC Đại Nghĩa gây chú ý với hình ảnh xuống tóc xuất gia giao duyên.