Giải trí

Hậu trường tập nhảy của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt CĐM

Hậu trường tập nhảy của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt CĐM

Ngày 23/10 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tổ chức hôn lễ “cổ tích” với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Đáng chú ý, cặp đôi còn có phần trình diễn nhảy đầy lãng mạn và không kém phần tinh nghịch thay cho lời cảm ơn họ hàng và khách mời.

Mới đây nhất, trên kênh TikTok của Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ clip hậu trường buổi tập nhảy của Đỗ Mỹ Linh và chồng trước ngày cưới. Qua đó, người đẹp diện chân váy và áo thun đơn giản nhưng vô cùng năng động.

Vì phải tất bật chuẩn bị cho hôn lễ nhưng gương mặt của cô trông không mấy tươi tắn nhưng lại ghi điểm bởi làn da trắng mịn và nụ cười như tỏa nắng. Cạnh nàng Hậu là ông xã thiếu gia cũng rạng ngời hạnh phúc.

Theo Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ, Đỗ Mỹ Linh và chồng đã tập điệu nhảy hơn cả tuần mới tự tin biểu diễn trước các khách mời. Riêng những dâu phụ rể phụ chỉ đến cận ngày mới vào ráp bài. Bất ngờ nhất là phụ huynh của chú rể đã lên sân khấu nhảy cùng. Đây hoàn toàn là phần ngẫu hứng thay vì sắp xếp trong kịch bản.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang được cho là cặp trai tài gái sắc. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh luôn gắn với hình ảnh của một nàng hậu nhẹ nhàng, thanh lịch, có học thức và không vướng thị phi.

Mỹ Linh chia sẻ rằng sau khi kết hôn, cô sẽ tập trung phần lớn thời gian để vun vén cho mái ấm nhỏ của mình. Doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang hiện nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng giám đốc T&T Group.

 

Động thái đầu tiền của Thiên Ân khi out top 10 Miss Grand trong tiếc nuối

(Techz.vn) Phản ứng đầu tiên của Đoàn Thiên Ân qua lời kể của Mai Ngô sau khi out top 10 Miss Grand khiến công chúng xót xa.