Giải trí

Son Ye Jin ‘mạnh tay’ mua sắm cho con đầu lòng với Hyun Bin

Son Ye Jin ‘mạnh tay’ mua sắm cho con đầu lòng với Hyun Bin

Vừa qua, trên mạng lan truyền thông tin Son Ye Jin đã mua xe đẩy của thương hiệu Mercedes-Benz phiên bản giới hạn. Chiếc xe đẩy cũng được Honey Lee mua trước đó. Giá bán của chiếc xe này không hề rẻ, lên tới hơn 1000 USD (gần 30 triệu đồng).

Có thể thấy, Son Ye Jin vô cùng quan tâm đến đời sống con cái của mình. Dù chưa “lâm bồn”, nhưng chắc chắn nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh” vẫn sẽ chi không ít tiền.

Son Ye Jin hiện tại đang ở giai đoạn cuối thai kỳ. Để chuẩn bị cho việc sinh nở sắp tới, cô tham gia học tiền sản. Ngoài ra, Ye Jin cũng dành thời gian chăm sóc cơ thể, tận hưởng những thú vui bình dị như vào bếp nấu nướng.

Cách đây không lâu bà xã của Hyun Bin có đi dự đám cưới một người thân thiết. Phần bụng của Son Ye Jin giờ đã khá lớn nhưng thân hình cô không mấy phát tướng.

Chính thức lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3 năm nay, Son Ye Jin bị nghi ngờ mang thai sau khi trở về từ tuần trăng mật tại Mỹ. Phải đến tháng 6, Son Ye Jin mới thông báo tin vui cô cùng ông xã lên chức bố mẹ. Theo dự kiến nữ diễn viên sẽ sinh con đầu lòng vào dịp cuối năm.

 

Động thái đầu tiền của Thiên Ân khi out top 10 Miss Grand trong tiếc nuối

(Techz.vn) Phản ứng đầu tiên của Đoàn Thiên Ân qua lời kể của Mai Ngô sau khi out top 10 Miss Grand khiến công chúng xót xa.