Giải trí

Ngoại hình của ca sĩ Kim Ngân sau hơn 1 năm Thúy Nga dừng giúp đỡ

Ngoại hình của ca sĩ Kim Ngân sau hơn 1 năm Thúy Nga dừng giúp đỡ

Từng là ca sĩ đình đám, Kim Ngân lại trải qua cuộc sống lay lắt, khốn khổ lúc về già. Sau khi vướng ồn ào với Thúy Nga, nữ ca sĩ cũng quay trở lại cuộc sống riêng của mình. Qua đó, hình mới đây của Kim Ngân nhận về nhiều sự chú ý của khán giả.

Cụ thể, trên một kênh TIktok đã đăng tải hình ảnh Kim Ngân. Có thể thấy dáng vẻ tiều tụy của cô trước đây không còn nữa. Kim Ngân diện một chiếc váy hoa, bên ngoài mặc thêm áo khoác da thời trang. Bên cạnh đó, mái tóc cũng được nữ ca sĩ nhuộm màu và nuôi dài rất nữ tính.

Kim Ngân cầm mic, say sưa hát lại ca khúc thời trẻ của mình. Mặc dù khuôn mặt nhiều nếp nhăn tuổi tác nhưng tinh thần của cô minh mẫn hơn trước. Nhìn khoảnh khắc này, khán giả lại càng nhớ về một Kim Ngân xinh đẹp, kiêu kỳ và tài năng những ngày trẻ.

Trước đó, vào thời điểm Kim ngân gặp khó khăn, Thúy Ngân và nhiều đồng nghiệp tại Mỹ đã quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình. Nữ danh hài còn lo lắng chỗ ăn ngủ và đồng hành cùng đàn chị trong hành trình tìm lại chính mình. Đáng tiếc, Thúy Nga lại vướng nhiều thị phi kể từ khi giúp đỡ Kim Ngân. Chính vì thế, nữ danh hài phải chọn cách dừng lại dù có mối quan hệ thân thiết với Kim Ngân.

Cách đây không lâu, Thúy Nga vô tình gặp lại Kim Ngân. Điều bất ngờ và cảm động là đàn chị vẫn nhớ ra nữ danh hài, thậm chí có ý định muốn quay trở lại sống cùng.

"Vừa rồi Thúy Nga đi ăn trưa ngay khu Bolsa, có thể là chị Kim Ngân đi ngang qua thấy Thúy Nga nên chị vào gặp rất vui và thốt lên: 'Ủa bữa giờ má Hai đi đâu, má Hai đi lấy chồng rồi hả'. Khoảnh khắc đó Thúy Nga không quay vì không để ý chị xuất hiện, nhưng mà cảm xúc lâu ngày không gặp chị mà chị lại tự động đối mặt gặp mình. Vui run người luôn mọi người ơi!" , cô nói.

 

Sao Việt đăng gì 25/10: Duy Mạnh đáp trả Tuấn Hưng, Nam Thư báo tin tang sự

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 25/10. Duy Mạnh phản hồi việc Tuấn Hưng muốn gặp nói chuyện như 2 người đàn ông. Nam Thư báo tin tang sự, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt xót xa chia buồn