Giải trí

Song Joong Ki phủ nhận tin hẹn hò với nữ diễn viên Kim Tae Ri ở Pháp

Song Joong Ki phủ nhận tin hẹn hò với nữ diễn viên Kim Tae Ri ở Pháp

Nhiều giờ qua, thông tin diễn viên Song Joong KiKim Tae Ri hẹn hò gây bùng nổ MXH. Nguyên do là cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh một người phụ nữ và một người đàn ông khoác tay nhau đi trên đường phố Paris. Nội dung còn chú giải bức ảnh chính là Song Joong Ki và Kim Tae Ri hẹn hò.

Vì tấm hình được chụp từ phía sau nên không ai có thể nhận diện được khuôn mặt của hai người trong ảnh. Tuy nhiên, một số khán giả phát hiện ra, thực chất đây là bức ảnh chụp Hyun Bin – Son Ye Jin khi 2 người đi trăng mật ở Mỹ vài tháng trước.

Trả lời truyền thông, công ty quản lý của Song Joong Ki là High Zium Studio nói: "Tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và Kim Tae Ri là hoàn toàn sai sự thật". Công ty quản lý của Kim Tae Ri cũng phản hồi tương tự: "Tin đồn hẹn hò là không có cơ sở".

Đây là lần thứ hai Song Joong Ki và Kim Tae Ri bị đồn có tình cảm. Trước đó, hai ngôi sao được cho là trở nên thân thiết hơn, sau khi đóng chung bộ phim Space Sweepers và có những đánh giá rất tích cực về nhau. Tại buổi họp báo ra mắt phim, Song Joong Ki từng gây chú ý khi bày tỏ: "Tôi rất nhớ Kim Tae Ri. Thật tuyệt nếu cô ấy ở đây". Kim Tae Ri trong một cuộc phỏng vấn khác đã khen Song Joong Ki hết lời: "Anh ấy đã dẫn dắt bầu không khí trên trường quay bằng cách khiến mọi người cảm thấy thoải mái. Điều đó khiến tôi nghĩ: "Quả thực anh ấy xứng đáng là diễn viên chính'". Ngoài ra, Kim Tae Ri là cô gái đầu tiên Song Joong Ki thể hiện sự quan tâm sau khi ly hôn vợ. Anh đăng bài ủng hộ Vlog của cô.

Song Joong Ki sinh năm 1985, là mỹ nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu với Chuyện tình Sungkyunkwan, Sói, Nice guy, Đảo địa ngục (Battleship island), Asadal Chronicles, Vincenzo... Gần đây, anh góp mặt trong phim truyền hình Con trai nhà tài phiệt. Anh kết hôn với diễn viên Song Hye Kyo năm 2017, sau đó ly hôn năm 2019.

 Kim Tae Ri sinh năm 1990, vào nghề khi 26 tuổi bằng những công việc lặt vặt trong đoàn phim, diễn viên quần chúng. Sau khi vượt qua hàng nghìn đối thủ, được góp mặt trong The Handmaiden (Cô hầu gái), tên tuổi Kim Tae Ri vụt sáng và thắng nhiều giải thưởng, được giới phê bình đánh giá cao. Cô từng sánh vai tài tử Lee Byung Hun trong phim Mr. Sunshine, hợp tác Song Joong Ki trong Space Sweepers... Gần đây, cô là nữ chính của bộ phim đình đám Twenty Five, Twenty One.

 

Tin trưa 29/10: Đại Nghĩa xuống tóc xuất gia, MQH giữa Đan Trường và vợ cũ

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 29/10. Hé lộ mối quan hệ thật của Đan Trường và vợ cũ sau ly hôn. MC Đại Nghĩa gây chú ý với hình ảnh xuống tóc xuất gia giao duyên.