Giải trí

Tiết lộ giới tính của con đầu lòng Son Ye Jin, xác nhận thời gian dự sinh

Tiết lộ giới tính của con đầu lòng Son Ye Jin, xác nhận thời gian dự sinh

Sáng nay (28/10), công ty quản lý của Son Ye Jin đã vui mừng chia sẻ tin tức về nữ diễn viên tới truyền thông và người hâm mộ. Công ty cho biết: “Em bé Son Ye Jin và Hyun Bin là một bé trai. Cậu bé sẽ chào đời vào tháng 12 tới”.

Bên cạnh đó, phía nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh” còn tiết lộ: “Sức khỏe hiện tại của Son Ye Jin rất tốt. Cô ấy đang bình tĩnh chuẩn bị cho việc sinh quý tử".

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Dù chưa chào đời, nhưng con trai đầu lòng của Hyun Bin và Son Ye Jin đã được dự đoán là thừa hưởng những nét đẹp nhất của bố mẹ.

Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Căp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 và nhận được nhiều sự chúc phúc từ phía công chúng.

Sau khi đi nghỉ tuần trăng mật ở Mỹ, Son Ye Jin dính phải tin đồn bầu bí. Tuy nhiên ở thời điểm bấy giờ cô lên tiếng phủ nhận.

Phải đến tháng 6 vừa qua, bà xã của Hyun Bin mới thông báo cô mang thai con đầu lòng. Trong thời gian có thai, Ye Jin chủ yếu ở nhà chăm sóc sức khỏe, tập tành nấu nướng. Thỉnh thoảng cô mới đi ghi hình quảng cáo hoặc ra ngoài ăn uống cùng chồng, đi đám cưới hoặc gặp gỡ bạn bè.

 

Son Ye Jin ‘mạnh tay’ mua sắm cho con đầu lòng với Hyun Bin

(Techz.vn) Chuẩn bị ‘lâm bồn’, Son Ye Jin tiếp tục chi tiền ‘mạnh tay’ cho con đầu lòng với Hyun Bin.