Giải trí

People’s Choice Award 2022: BTS và BLACKPINK đại chiến

People’s Choice Award 2022: BTS và BLACKPINK đại chiến

Vào sáng ngày 27/10, ban tổ chức People’s Choice Awards đã công bố danh sách các hạng mục đề cử năm nay (2022). Trong đó, cả BTSBLACKPINK là 2 cái tên Kpop tiêu biểu tại nhiều hạng mục.

Qua đó, cả hai đều được đề cử ở hạnh mục Nhóm nhạc của năm. Ngoài BTS và BLACKPINK, hạng mục này cũng bao gồm nhiều nhóm/ban nhạc đáng gờm như Coldplay, Imagine Dragons, Panic! At The Disco...

Với BLACKPINK, nhóm được đề cử nhờ ca khúc Pink Venom. Đây cũng là ca khúc mở đường cho sự trở lại của nhóm trong năm 2022 sau gần 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Với BTS, nhóm được đề cử với MV Yet To Come. Đáng chú ý hơn, riêng thành viên Jungkook cũng có cho mình một vị trí trong hạng mục đề cử này nhờ màn kết hợp của nam thần tượng với Charlie Puth trong bản hit Left and Right.

Jungkook cũng được đề cử hạng mục Ca khúc kết hợp của năm với Left and Right. Cuối cùng, BTS tiếp tục có tên trong đề cử hạng mục Tour diễn của năm.

Năm nay, lễ trao giải People's Choice Awards sẽ được diễn ra vào ngày 6/12 tại California. Chương trình cũng được phát sóng trực tiếp trên sóng NBC và đang nhận về rất nhiều sự quan tâm.

 

Son Ye Jin ‘mạnh tay’ mua sắm cho con đầu lòng với Hyun Bin

(Techz.vn) Chuẩn bị ‘lâm bồn’, Son Ye Jin tiếp tục chi tiền ‘mạnh tay’ cho con đầu lòng với Hyun Bin.