Giải trí

Tiết lộ về nữ tỷ phú vừa mua lại Hoa hậu Hoàn Vũ

Tiết lộ về nữ tỷ phú vừa mua lại Hoa hậu Hoàn Vũ

Mới đây, truyền thông đồng loạt đưa tin về việc Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ đã chính thức có chủ sở hữu mới. Cụ thể, người đó không ai khác chính là nữ tỷ phú Thái Lan – Anne Jakkaphong. Trước đó, nữ tỷ phú cũng từng bày tỏ dự định mua lại 100% Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ.

Cụ thể, hầu hết nhân sự của Hoa hậu Hoàn vũ vẫn được giữ lại. Cả Miss USA, Miss Teen USA đều thuộc sở hữu công ty mới của Thái Lan. Dù vậy, trụ sở vẫn ở New York, Mỹ.

Về nữ tỷ phú đã mua lại Hoa hậu Hoàn Vũ, bà là cái tên không còn xa lạ với những người trong giới truyền thông Thái Lan. Nữ tỷ phú tên là Anne Jakkaphong, sinh năm 1979, lớn lên trong một gia đình gốc Hoa gia giáo và nghiêm khác tại Bangkok.

Năm 16 tuổi, Anne Jakkaphong lên đường sang Úc du học. Tại nơi đất khách quê người, nữ tỷ phú từng làm công việc tại trạm xăng để trang trải cuộc sống.

Đến năm 21 tuổi, Anne Jakkaphong trở về Thái Lan xây dựng sự nghiệp và thành công có một đế chế cho riêng mình. Ở tuổi 43, nữ tỷ phú hiện đang là “mẹ đơn thân” của hai nhóc tỳ.

Hiện giờ, Anne Jakkaphong được gọi là "bà chủ đế chế truyền thông" cực mạnh tại xứ Chùa vàng. Nữ tỷ phú này đang là Giám đốc điều hành của JKN Global Group - một tập đoàn về lĩnh vực nội dung và truyền thông vô cùng lớn mạnh.

Trong vòng 5 năm qua, JKN dưới sự dẫn dắt của nữ tỷ phú Anne Jakkaphong đã tạo ra hơn 10 tỷ Baht (khoảng 320 triệu USD) doanh thu và 1,1 tỷ Baht (khoảng 35 triệu USD) lợi nhuận. Hiện tại, giá trị của JKN trên thị trường là hơn 10 tỷ Baht.

 

Hậu trường tập nhảy của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh gây sốt CĐM

(Techz.vn) Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải đoạn clip hậu trường Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng gây sốt CĐM.