Giải trí

Tin trưa 29/10: Đại Nghĩa xuống tóc xuất gia, MQH giữa Đan Trường và vợ cũ

Tin trưa 29/10: Đại Nghĩa xuống tóc xuất gia, MQH giữa Đan Trường và vợ cũ

Hé lộ mối quan hệ thật của Đan Trường và vợ cũ sau ly hôn

Mới đây, Đan Trường đăng ảnh cùng doanh nhân Thủy Tiên và con trai lên trang Facebook cá nhân kèm lời chúc sinh nhật đến vợ cũ. Nam ca sĩ nhắn nhủ: “Chúc mừng sinh nhật mẹ của Thiên Từ”.

Dưới bài viết, đông đảo bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến mẹ của bé Thiên Từ. Qua đây có thể thấy mối quan hệ của Đan Trường và vợ cũ vẫn rất tốt.

Xem chi tiết tại đây

MC Đại Nghĩa gây chú ý với hình ảnh xuống tóc xuất gia giao duyên

Mới đây mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh mới nhất của nam MC Đại Nghĩa, anh xuất hiện trong diện cạo trọc đầu. Ngoài ra Đại Nghĩa còn diện trang phục như các sư thầy tại một ngôi chùa tại Huế.

Theo chia sẻ từ những tài khoản mạng xã hội này, nam MC đã xuống tóc đắp y xuất gia. Trong một số khoảnh khắc còn cho thấy, nam MC thực hiện những nghi lễ, cùng ăn uống, lao động,... càng khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên tiết lộ luôn là người đóng 'vai ác' trong lúc dạy dỗ con

Lệ Quyên nổi tiếng là bà mẹ dạy con khéo léo, cương nhu vừa phải. Chính vì vậy, quý tử của cô là bé Anthony – Kỳ Anh vô cùng ngoan ngoãn và ngày càng giỏi giang.

Mới đây nhất, trên Instagram của mình, “nữ hoàng phòng trà” đã gửi tâm thư đến quý tử. Cô cho biết vì nghề nghiệp phải thường xuyên đi xa nhưng nhờ đó, cô tập cho con trai tính tự lập, không nhõng nhẽo như nhiều đứa trẻ cùng trang lứa.

Xem chi tiết tại đây

Vợ chồng NSND Công Lý xuất ngoại

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà - đã đăng tải khoảnh khắc cùng ông xã đi Nhật Bản kèm caption đầy hào hứng: "Xấu quá nên cùng đeo khẩu trang chụp ảnh!".

Xem chi tiết tại đây

Tiết lộ giới tính của con đầu lòng Son Ye Jin, xác nhận thời gian dự sinh

Sáng nay (28/10), công ty quản lý của Son Ye Jin đã vui mừng chia sẻ tin tức về nữ diễn viên tới truyền thông và người hâm mộ. Công ty cho biết: “Em bé Son Ye Jin và Hyun Bin là một bé trai. Cậu bé sẽ chào đời vào tháng 12 tới”.

Xem chi tiết tại đây

 

Nhan sắc người đẹp 23 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2022

(Techz.vn) Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2022 vừa được tổ chức và chiến thắng đã thuộc về người đẹp 23 tuổi Lee Seung Hyun.