Giải trí

Nhan sắc người đẹp 23 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2022

Nhan sắc người đẹp 23 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2022

Vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2022 chỉ có 30 trong số 54 thí sính thắng vòng sơ khảo khu vực được vào chung kết sau sự chọn lọc khắt khe. Tại đêm chung kết, chương trình được dẫn dắt bởi phát thanh viên Kim Tae Jin và hai Á hậu Hàn Quốc năm 2019 Shin Hye JiShin Yoon Ah.

Trải qua nhiều phần thi, ngôi vị cao nhất đã thuộc về Lee Seung Hyun, 23 tuổi, sinh viên ngành kinh tế tại Đại học Hàn Quốc. Các Á hậu của cuộc thi lần lượt là Yoo Si Eun (25 tuổi, tốt nghiệp Khoa Dịch vụ hàng không tại Đại học Yeonsung,Seoul,) và Kim Go Eun (22 tuổi, sinh viên trường Vận tải Hàng không Inha Technical, Gyeonggi).

Trong giây phút đăng quang, Lee Seung Hyun xúc động gửi lời cảm ơn ban tổ chức, gia đình và những người ủng hộ cô trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Hàn Quốc cho biết cô là người “thiết lập xu hướng thời trang”. Người đẹp chia sẻ: “Ước mơ của tôi là trở thành Giám đốc điều hành của một thương hiệu thời trang toàn cầu".

 

Tiết lộ giới tính của con đầu lòng Son Ye Jin, xác nhận thời gian dự sinh

(Techz.vn) Công ty quản lý của nữ diễn viên Son Ye Jin vừa có những thông báo cực nóng về sức khỏe của cô cũng như em bé trong bụng.