Giải trí

Tin sáng 7/9: Vợ Shark Bình nhận tin bất lợi trước Phương Oanh; Tình hình nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Tin sáng 7/9: Vợ Shark Bình nhận tin bất lợi trước Phương Oanh; Tình hình nhà thờ Tổ của Hoài Linh

 

Vợ Shark Bình nhận tin bất lợi sau khi tuyên chiến pháp lý tới cùng, Phương Oanh ung dung thắng thể?

Mới đây, trong 1 cuộc trao đổi với Zing, đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương là luật sư Hà Trọng Đại đã tiết lộ về việc vẫn đang trong quá trình xác minh mối quan hệ của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh. 

Theo ông Hà Trọng Đại, phía vợ Shark Bình chưa tìm đủ căn cứ vi phạm để có những động thái tiếp theo trong cuộc chiến pháp lý.

Shark Bình và vợ vướng vào cuộc chiến pháp lý 

Vào ngày 27/8, phía bà Đào Lan Hương cho biết đã mời luật sư vào cuộc, thậm chí khẳng định sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh nếu giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh "có quan hệ bất chính" cũng như sẽ có những động thái tiếp theo. Phía luật sư của bà cũng khẳng định vợ chồng doanh nhân chưa hề gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án.

Xem chi tiết tại đây. 

Vừa đảm nhiệm ‘vai trò’ mới, Đền thờ tổ NS Hoài Linh lại làm điều khiến dân tình không ngờ

Sau khi trở lại showbiz, Hoài linh đã được đàn em là nghệ sĩ Bình Tinh đăng đàn chia sẻ về sự tận tình trong chuyến lưu diễn miễn phí ở Miền Trung cùng với đoàn lương tuồng cổ này. “Lâu lắm rồi mới cảm nhận không khí như thế này... Hihi tập xong không ai chịu về nhà... Mỗi người ghế bố, tấm trải nằm lăn lóc từ sân khấu tới phòng hóa trang... Ngồi 8 chuyện này chuyện kia vui buồn trong nghề dưới sự dẫn đầu của TỔ TRƯỞNG TỔ HẬU ĐÀI kkkk .... Chờ tới tối hóa trang hát luôn.... Thật sự vui và thăng hoa lắm.... Sắp tới giờ G rồi.... Cháy hết mình HUỲNH LONG ơi....”, Bình Tinh chia sẻ.

Trong khi vừa nhận chức vụ mới thì Đền thờ tổ của Hoài Linh cũng tất bật không kém khi ngày 12/8 âm lịch sẽ là ngày giỗ Tổ ngành Sân khấu Việt Nam. Năm nay, lễ cúng Tổ nghiệp rơi vào thứ tư ngày 7/9 dương lịch. Chưa tới ngày cúng Tổ nhưng rất nhiều sân khấu lớn nhỏ trên cả nước đã tổ chức lễ dâng hương cho Tổ với mong ước công việc thuận buồm xu

Xem chi tiết tại đây. 

Tình cũ Trường Giang diện áo lưới xuyên thấu, ‘thả rông’ vòng 1 khủng đi lại giữa chốn đông người

Mới đây, trên trang cá nhân Quế Vân đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô nàng đang đi lại tại 1 sảnh khách sạn, đáng chú ý tình cũ Trường Giang diện áo lưới xuyên thấu, thả rông vòng 1 khủng thậm chí còn phanh áo khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.

tinh-cu-truong-giang-que-van

tinh-cu-truong-giang-que-van-1

Dưới bài viết, nhiều người được phen “rửa mắt” và dành lời khen cho sự nóng bỏng mắt của Quế Vân: “Nóng bỏng chị ạ”, “Xem đi xem lại tận 3 lần”, “Đỉnh của đỉnh”, “Mê chữ ê kéo dài luôn idol của em, quá đẹp luôn nha chị”, “Xuất sắc luôn chị ơi”, “Xịt máu mũi thôi chị”, “Trên cả tuyệt vời”…

Xem chi tiết tại đây. 

Vợ Shark Bình báo tin vui đáng kinh ngạc, trúng lớn giữa lúc đang thất thế trước Phương Oanh

Tuy tuyên bố sẽ tố cáo nếu chứng minh được mối quan hệ của Phương Oanh và chồng mình là quan hệ bất chính tuy nhiên, mới đây, luật sư của vợ Shark Bình chia sẻ chưa tìm ra những căn cứ cho việc này. Điều này có vẻ là 1 tình tiết bất lợi cho bà Đào Lan Hương giữa cuộc chiến pháp lý liên quan đến hôn nhân.

Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư

Trong lúc có vẻ như đang ‘thắng thế’ trước vợ Shark Bình, Phương Oanh cũng liên tục hoạt động mạng xã hội, cô thậm chí còn đáp trả gay gắt những người nhục mạ mình và liên tục khẳng định mình ở tâm thế ‘ngẩng cao đầu’, không làm gì hổ thẹn.

Xem chi tiết tại đây. 

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng để lộ tâm trạng bất ổn, suy sụp sau khi mẹ ruột mất, CĐM xót xa an ủi

Hôm 30/8, "bà trùm bầu show" miền bắc nước Mỹ Jackie Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - nghẹn ngào báo tin mẹ ruột qua đời. Rất nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ,... cùng khán giả đã gửi đến nữ đại gia U70 lời chia buồn sâu sắc. 

Liên Phạm đau buồn khi mẹ qua đời

Sau 1 tuần mẹ ruột mất, mới đây, Jackie Liên Phạm khiến dân tình lo lắng khi tiếp tục để lộ tâm trạng đau buồn, suy sụp vì người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời đã rời bỏ bà. Cụ thể, "bà trùm bầu show" đăng tải tâm thư dài bày tỏ nỗi nhớ nhung mẹ khôn nguôi. Bà cũng không quên cảm ơn những tấm chân tình của bạn bè xa gần đã động viên, đem lại sức mạnh để bà có thể vượt qua nỗi đau và lo lắng đám tang cho mẹ một cách chu toàn. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng để lộ tâm trạng bất ổn, suy sụp sau khi mẹ ruột mất, CĐM xót xa an ủi

(Techz.vn) Dân tình vừa xót xa, vừa lo lắng khi vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng lộ tình trạng suy sụp sau khi mẹ ruột qua đời.