Giải trí

Vừa đảm nhiệm ‘vai trò’ mới, Đền thờ tổ NS Hoài Linh lại làm điều khiến dân tình không ngờ

Vừa đảm nhiệm ‘vai trò’ mới, Đền thờ tổ NS Hoài Linh lại làm điều khiến dân tình không ngờ

Trở lại sau ồn ào bà Phương Hằng và được cơ quan chức năng chứng minh trong sạch ong vụ lùm xùm ‘ngâm’ 14 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung, đầu tháng 1/2022, nghệ sĩ Hoài Linh đã có những hoạt động showbiz trở lại khiến dân tình không khỏi chú ý.

Sau khi trở lại showbiz, Hoài linh đã được đàn em là nghệ sĩ Bình Tinh đăng đàn chia sẻ về sự tận tình trong chuyến lưu diễn miễn phí ở Miền Trung cùng với đoàn lương tuồng cổ này. “Lâu lắm rồi mới cảm nhận không khí như thế này... Hihi tập xong không ai chịu về nhà... Mỗi người ghế bố, tấm trải nằm lăn lóc từ sân khấu tới phòng hóa trang... Ngồi 8 chuyện này chuyện kia vui buồn trong nghề dưới sự dẫn đầu của TỔ TRƯỞNG TỔ HẬU ĐÀI kkkk .... Chờ tới tối hóa trang hát luôn.... Thật sự vui và thăng hoa lắm.... Sắp tới giờ G rồi.... Cháy hết mình HUỲNH LONG ơi....”, Bình Tinh chia sẻ.

Trong khi vừa nhận chức vụ mới thì Đền thờ tổ của Hoài Linh cũng tất bật không kém khi ngày 12/8 âm lịch sẽ là ngày giỗ Tổ ngành Sân khấu Việt Nam. Năm nay, lễ cúng Tổ nghiệp rơi vào thứ tư ngày 7/9 dương lịch. Chưa tới ngày cúng Tổ nhưng rất nhiều sân khấu lớn nhỏ trên cả nước đã tổ chức lễ dâng hương cho Tổ với mong ước công việc thuận buồm xuôi gió. Những ngày này, đền thờ Tâm linh Việt của NSƯT Hoài Linh cũng rộn ràng nghệ sĩ tề tựu về thăm.

Theo hình ảnh chia sẻ từ ekip thận cận của NS Hoài Linh mới đây, đền thờ Tổ nghiệp Tâm linh Việt hiện tại đã nhận rất nhiều lễ dâng như: hoa tươi, trái cây, bánh mứt,...của các nghệ sĩ về cúng Tổ. Không gian đền thờ cũng được mọi người lau chùi, sửa soạn chu toàn, ấm cúng. Buổi đêm, đền thờ sáng đèn để các nghệ sĩ có thể ghé về dâng hương cúng Tổ.

Đền thờ tổ của Hoài Linh là công trình ấp ủ xây dựng suốt nhiều năm của nam danh hài. Hoài Linh từng khó khăn trong việc xây dựng khi không đủ chi phí, tuy nhiên sau khi hoàn thành, Đền thờ tổ lại được nhiều nghệ sĩ yêu quý và quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng đến dâng hương và tri ân.

 

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng để lộ tâm trạng bất ổn, suy sụp sau khi mẹ ruột mất, CĐM xót xa an ủi

(Techz.vn) Dân tình vừa xót xa, vừa lo lắng khi vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng lộ tình trạng suy sụp sau khi mẹ ruột qua đời.