Giải trí

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng suy sụp sau khi mẹ ruột mất

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng suy sụp sau khi mẹ ruột mất

Hôm 30/8, "bà trùm bầu show" miền bắc nước Mỹ Jackie Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - nghẹn ngào báo tin mẹ ruột qua đời. Rất nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ,... cùng khán giả đã gửi đến nữ đại gia U70 lời chia buồn sâu sắc. 

Liên Phạm đau buồn khi mẹ qua đời

Sau 1 tuần mẹ ruột mất, mới đây, Jackie Liên Phạm khiến dân tình lo lắng khi tiếp tục để lộ tâm trạng đau buồn, suy sụp vì người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời đã rời bỏ bà. Cụ thể, "bà trùm bầu show" đăng tải tâm thư dài bày tỏ nỗi nhớ nhung mẹ khôn nguôi. Bà cũng không quên cảm ơn những tấm chân tình của bạn bè xa gần đã động viên, đem lại sức mạnh để bà có thể vượt qua nỗi đau và lo lắng đám tang cho mẹ một cách chu toàn. 

Bà thương nhớ mẹ ruột khôn nguôi sau 1 tuần đám tang

7 ngày mẹ mất đúng vào ngày lễ Labor Day, Liên Phạm không giấu nổi tâm trạng bất ổn, sự trống vắng, cô đơn và thương nhớ mẹ. "53 năm lần đầu tiên ngày lễ Labor Day vắng bóng mommy - bà ngoại. Năm nay các con em gái tự nấu đi, Liên Phạm hết sức rồi", vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự. 

Dưới phần bình luận, netizens vừa lo lắng lại vừa xót xa cho "bà trùm bầu show": "Thương chị lắm"; "Chị và gia đình nhớ giữ gìn sức khỏe nha"; "Mạnh mẽ lên chị ơi! Bà ở trên thiên đường sẽ luôn phù hộ cho chị và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an"; "Tranh thủ nghỉ ngơi đi chị nhé, chị đã vất vả rồi";...

Liên Phạm nhận sự chú ý lớn sau khi ly hôn Đàm Vĩnh Hưng sau 10 năm kết hôn bí mật

Jackie Liên Phạm sinh năm 1954, hiện đang sinh sống tại thành phố Atlantic của Mỹ. Bà là một trong những bầu show vô cùng có tiếng tăm tại hải ngoại, có mối quan hệ thân thiết với các sao đình đám như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên,... Không những thế Jackie Liên Phạm còn sở hữu công ty giải trí lớn và một chuỗi nhà hàng tại Mỹ. Bà nhận sự chú ý lớn khi thông tin bà đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng được lan truyền rộng rãi hồi cuối năm 2021. Cả hai chính thức nhận quyết định ly hôn vào đầu tháng 4/2022. Hiện họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, gắn bó cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Duy Mạnh 'úp mở' danh tính 2 người thân cận Tuấn Hưng làm đơn tố cáo, bản thân chỉ là người kí đơn

(Techz.vn) Theo những chia sẻ mới nhât từ Duy Mạnh, hai người thân cận với Tuấn Hưng mới là người trực tiếp làm đơn tố cáo buổi biểu diễn ngoài ban công của nam ca sĩ.