Giải trí

Vợ Shark Bình báo tin vui đáng kinh ngạc về công việc

Vợ Shark Bình báo tin vui đáng kinh ngạc về công việc

Trong những ngày gần đây, ồn ào tình ái giữa nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình cùng mối quan hệ nhập nhằng với vợ cũ đang khiến dư luận tranh cãi.

Cụ thể trong khi Shark Bình đã khẳng định ông độc thân hơn hai năm và nữ diễn viên Phương Oanh "không phải người thứ ba" nhưng bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình đã lên tiếng bà và chồng chưa ly hôn chưa ra tòa thậm chí còn mời luật sư vào cuộc để đòi lại công bằng.

Tuy tuyên bố sẽ tố cáo nếu chứng minh được mối quan hệ của Phương Oanh và chồng mình là quan hệ bất chính tuy nhiên, mới đây, luật sư của vợ Shark Bình chia sẻ chưa tìm ra những căn cứ cho việc này. Điều này có vẻ là 1 tình tiết bất lợi cho bà Đào Lan Hương giữa cuộc chiến pháp lý liên quan đến hôn nhân.

Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư

Trong lúc có vẻ như đang ‘thắng thế’ trước vợ Shark Bình, Phương Oanh cũng liên tục hoạt động mạng xã hội, cô thậm chí còn đáp trả gay gắt những người nhục mạ mình và liên tục khẳng định mình ở tâm thế ‘ngẩng cao đầu’, không làm gì hổ thẹn.

Phương Oanh không hề quan tâm đến lời tuyên chiến của vợ Shark Bình 

Trong lúc nhận tin bất lợi cũng như việc Phương Oanh thể hiện thái độ bỏ ngoài tai, vợ Shark Bình liên tục khoe các thành tựu trên trang cá nhân.

Cụ thể, sau khi khoe việc 1 cơ sở kinh doanh thuộc lĩnh thể thao do mình đầu tư đã khai trương thành công, bà Đào Lan Hương tiếp tục chia sẻ sự phát triển của 1 startup từng được tập đoàn của Shark Bình đầu tư ở Shark Tank.

Vợ Shark Bình khoe thương vụ thành công

Theo đó, doanh nghiệp startup được bà Lan Hương đề cập đa tiếp tục gọi vốn mở rộng quy mô thành công. Chính thương vụ này cũng đã giúp bà Lan Hương và các cộng sự nhân 4 giá trị đầu tư của mình chỉ trong vòng 1 năm. 

Có thể thấy, với những bài đăng chia sẻ hàng loạt tin vui trên thương trường, vợ Shark Bình như đang muốn chứng tỏ rằng mình là 1 người phụ nữ mạnh mẽ, tài giỏi và vô cùng thành công trên thương trường.

 

Nhận tin có lợi trước vợ Shark Bình, Phương Oanh đáp trả khiến những người nhục mạ mình 'muối mặt'

(Techz.vn) Phương Oanh không ngại có những bình luận đáp trả cực gắt với những ý kiến nhục mạ, chà đạp mình giữa lùm xùm tình ái với Shark Bình.