Giải trí

Tin nóng 6/9: Vợ Shark Bình nhận bất lợi trước Phương Oanh

Tin nóng 6/9: Vợ Shark Bình nhận bất lợi trước Phương Oanh

NSƯT Thoại Mỹ đau đớn báo tin tang sự, đồng nghiệp và khán giả xót xa chia buồn

Cách đây ít giờ, NSƯT Thoại Mỹ thay ảnh đại diện màu đen trắng, đăng tải dòng trạng thái đau buồn, thông báo tin người thân qua đời: “Hãy ra đi thanh thản nha chị. Nguyện hương linh Chị sớm được về Cõi Phật A DI ĐÀ”.

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã không khỏi bàng hoàng và xót xa khi biết tin. Rất nhiều lời chia buồn, an ủi đã được gửi đến nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Vợ Shark Bình nhận tin bất lợi sau khi tuyên chiến pháp lý tới cùng, Phương Oanh ung dung thắng thể?

Mới đây, trong 1 cuộc trao đổi với Zing, đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương là luật sư Hà Trọng Đại đã tiết lộ về việc vẫn đang trong quá trình xác minh mối quan hệ của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh. 

Theo ông Hà Trọng Đại, phía vợ Shark Bình chưa tìm đủ căn cứ vi phạm để có những động thái tiếp theo trong cuộc chiến pháp lý.

Shark Bình và vợ vướng vào cuộc chiến pháp lý 

Vào ngày 27/8, phía bà Đào Lan Hương cho biết đã mời luật sư vào cuộc, thậm chí khẳng định sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh nếu giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh "có quan hệ bất chính" cũng như sẽ có những động thái tiếp theo. Phía luật sư của bà cũng khẳng định vợ chồng doanh nhân chưa hề gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án.

Xem chi tiết tại đây

Vụ kiện nhà báo Đức Hiển và bà Phương Hằng có ‘biến’ mới, tiết lộ thông tin nóng nhất

Mới đây nhất, luật sư Nguyễn Thành Công và luật sư Phan Huy Thái Nguyên (bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho ông Nguyễn Đức Hiển) đã gửi kiến nghị cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, Viện KSND TP.HCM về việc giải quyết đơn tố giác, tin báo về tội phạm của ông Hiển.

Theo đó, các luật sư cho rằng, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ban hành kết luận điều tra vụ án bà Nguyễn Phương Hằng về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Mặc dù các luật sư cùng ông Nguyễn Đức Hiến nhiều lần làm việc và cung cấp nhiều tài liệu theo yêu cầu của cơ quan điều tra, song ông Hiển không được xác định với bất cứ tư cách tố tụng nào.

Xem chi tiết tại đây

Vợ NSND Công Lý tiết lộ tình hình của chồng, bạn bè và khán giả cầu mong nam nghệ sĩ sớm khỏe lại

Vào chiều ngày 6/9, Ngọc Hà đăng tải hình ảnh Công Lý có mặt tại Nhà hát Kịch Hà Nội để tham giỗ tổ nghề sân khấu:

Vo-nsnd-cong-ly-tiet-lo-tinh-hinh-cua-chong-ban-be-va-khan-gia-cau-mong-nam-nghe-si-som-khoe-lai
Vo-nsnd-cong-ly-tiet-lo-tinh-hinh-cua-chong-ban-be-va-khan-gia-cau-mong-nam-nghe-si-som-khoe-lai
Nghệ sĩ Công Lý có mặt tại  Nhà hát Kịch Hà Nội để tham giỗ tổ nghề sân khấu

Theo chia sẻ của Ngọc Hà, nghệ sĩ Công Lý đang bị ốm, người đau nhức vì bị zona thần kinh. Nghe lời động viên của bà xã, nam danh hài đã đến bệnh viện nhờ bác sĩ thăm khám để giảm đau mỏi, đỡ khiến mọi người trong Nhà hát Kịch lo lắng.

Xem chi tiết tại đây

Hồng Đăng bị cắt sóng ở VTV vì scandal Tây Ban Nha, 'Mẹ màn ảnh' lại hạnh phúc báo tin vui ở VFC

Mới đây, vào tối ngày 6/9, NSND Lan Hương đã khoe những giây phút hạnh phúc trong sự nghiệp giảng dạy của mình.

Nữ diễn viên gạo cội chia sẻ: “Một ngày đặc biệt của chúng tôi !

Sáng khai giảng ở Trường THPT KIM NGỌC tại Vĩnh Phúc ! Được tặng hoa chúc mừng các thầy cô & học sinh của trường . 

Chiều bế giảng lớp diễn viên truyền hình tại VFC trung tâm sản xuất phim truyền hinh đài truyền hình Việt Nam lại được nhận hoa & đc nhận lời cảm ơn ! Thật hạnh phúc ! 

Vậy là cứ tặng đi là lại được nhận về !”

Theo đó, NSND Lan Hương không giấu nổi hạnh phúc khi nhận được những bó hoa, những lời cảm ơn của các học trò của mình tại lớp diễn viên truyền hình tại VFC trung tâm sản xuất phim truyền hinh đài truyền hình Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 6/9: Luật sư nói thẳng về việc kỷ luật của Hồng Đăng; thông tin nóng bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) Tin trưa 6/9 nổi bật với các thông tin như: Vụ bà Nguyễn Phương Hằng có thông tin mới: VKSND TP.HCM trả hồ sơ và đề nghị điều tra bổ sung