Giải trí

Nhận tin có lợi trước vợ Shark Bình, Phương Oanh đáp trả antifan

Nhận tin có lợi trước vợ Shark Bình, Phương Oanh đáp trả antifan

Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương với Shark Bình vào ngày 26/8, nữ diễn viên Phương Oanh đã nhận không ít tranh cãi của cư dân mạng dù Shark Bình đã khẳng định ông độc thân hơn hai và nữ diễn viên "không phải người thứ ba". 

Tuy nhiên chính vì  vợ Shark Bình sau đó lại lên tiếng tuyên bố "cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra tòa thậm chí còn mời luật sư vào cuộc để đòi lại công bằng.

Trước động thái cứng răng của vợ Shark Bình, Phương Oanh vẫn giữ nguyên quan điểm ‘không có gì đáng hổ thẹn’ của mình và vẫn hoạt động mạng xã hội như bình thường.

Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư

Tuy nhiên, những bài đăng trên facebook của nữ diễn viên lại đối diện với những bình luận khiếm nhã, nhục mã. Vốn có tính cách thẳng thắn, không câu nệ, Phương Oanh không ngại đáp trả đến những ý kiến tiêu cực trên.

Phương Oanh không hề quan tâm đến lời tuyên chiến của vợ Shark Bình 

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân vào ngày 6/9, nữ diễn viên đã để lại hàng loạt bình luận dưới bài viết như ‘vỗ mặt’ vào những người đang nhục mạ mình: “Con người ai cũng có não. Nhưng thấy nhiều người hình như não lại ko có tư duy. Đáng thương!” “Đi với Bụt mặc áo cà sa, gặp ma thì phải mặc áo giấy”. Nghiệp sẽ chỉ quật những kẻ chỉ trực lăng nhục, vùi dập người khác không cần biết đúng sai, cũng chẳng phải chuyện của mình thôi.”

Đáng nói, Phương Oanh 1 lần nữa khẳng định mình không làm gì khuất tất, sẽ ngẩng cao đầu trước những bất công. Đặc biệt nữ diễn viên cho rằng việc cô bị chửi bởi những từ ngữ tồi tệ nhưng lại bị bắt phải im lặng: “Còn Phương Oanh vẫn là Phương Oanh, cá tính và tử tế. Sống chưa bao giờ phải luồn cúi ai. Cũng chưa bao giờ làm điều gì khuất tất để phải hổ thẹn với lương tâm. Nên sau tất cả những bất công thì tôi vẫn sẽ ngẩng cao đầu để sống và làm việc. Chứ nghĩ sao chửi người không còn từ gì tồi tệ hơn xong bắt ngta phải im lặng? Ở đâu ra cái quyền đấy đấy? Mà có im lặng thì cũng có để yên cho ngta im lặng đâu, chửi hoài, chửi mãi không biết chán, rảnh và khẩu nghiệp thật sự. Uh thì cũng nhiều người ghét (mà ghét không cần lý do nha) nên mới chỉ trực tôi gặp sự cố để chửi cho hả hê cái lòng dạ hẹp hòi. Hỏi thật nhé? Sao ác quá vậy?”

Có thể thấy giữa ồn ào tình tái và làm tâm điểm của sự chỉ trích nhưng Phương Oanh vẫn giữ thái độ cứng rắn, không cho phép các bình luận công kích có thể nhục mạ mình.

Mới đây, chia sẻ với Zing, luật sư của vợ Shark Bình chia sẻ chưa tìm ra những căn cứ về việc Shark Bình và Phương Oanh quan hệ bất chính để thực hiện các động thái về pháp lý tiếp theo. Đây có vẻ như là 1 tình tiết bất lợi cho vợ Shark Bình sau tuyên bố sẽ văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh nếu chứng minh được mối quan hệ bất chính của nữ diễn viên và Shark Bình.

 

Vợ Shark Bình nhận tin bất lợi sau khi tuyên chiến pháp lý tới cùng, Phương Oanh ung dung thắng thể?

(Techz.vn) Sau khi tuyên bố sẽ 'chiến' với Phương Oanh đến cùng về mặt pháp lý, vợ Shark Bình bất ngờ nhận tin bất lợi.