Giải trí

Sao Việt đăng gì 6/9: NSƯT Thoại Mỹ đau đớn báo tin tang sự, Phương Oanh đáp trả CĐM gây choáng

Sao Việt đăng gì 6/9: NSƯT Thoại Mỹ đau đớn báo tin tang sự, Phương Oanh đáp trả CĐM gây choáng

NSƯT Thoại Mỹ đau đớn báo tin tang sự, đồng nghiệp và khán giả xót xa chia buồn

Cách đây ít giờ, NSƯT Thoại Mỹ thay ảnh đại diện màu đen trắng, đăng tải dòng trạng thái đau buồn, thông báo tin người thân qua đời: “Hãy ra đi thanh thản nha chị. Nguyện hương linh Chị sớm được về Cõi Phật A DI ĐÀ”.

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã không khỏi bàng hoàng và xót xa khi biết tin. Rất nhiều lời chia buồn, an ủi đã được gửi đến nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Bị CĐM chỉ trích thậm tệ vì đăng đàn đạo lý, Phương Oanh tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ gây choáng

Thời gian qua, Phương Oanh là nghệ sĩ được phủ sóng khắp các kênh truyền thông bởi ồn ào tình cảm của mình với Shark Bình. Im ắng được 1 thời gian, Phương Oanh cũng tái xuất mạng xã hội. Từ đó đến nay, nữ diễn viên cũng đăng tải hoạt động đều đặn trên trang Facebook. Đặc biệt, không chỉ cập nhật hình ảnh bình thường mà còn đính kèm theo những câu nói đầy triết lý.

Xem chi tiết tại đây

Chồng cũ Lệ Quyên tổ chức sinh nhật, dân tình nghi vấn đã có bạn gái mới vì để lộ một chi tiết?

Mới đây trên trang cá nhân của doanh nhân Đức Huy – chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới và nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Theo đó Đức Huy đã tổ chức một buổi sinh nhật ấm cúng trong căn phòng tràn ngập nến và hoa. Đáng chú ý nhất trong bức ảnh, Đức Huy thoải mái để lộ bình hoa hồng được kết thành chữ “I love you” khiến dân tình không khỏi thích thú.

Xem chi tiết tại đây

Thiếu gia Minh Hải hé lộ thời gian quen người mới, từng gục ngã tưởng chừng như không thể đứng dậy

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Hòa Minzy đăng đàn phủ nhận việc có người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa cô và thiếu gia Minh Hải. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn khẳng định không có chuyện bạn trai quen người mới khi cả hai còn yêu nhau. Vậy nên mọi lời đồn thổi đang được lan truyền trên mạng xã hội là đều sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của cô và bố bé Bo.

Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận bài viết thiếu gia Minh Hải bất ngờ lên tiếng trải lòng về mọi ồn ào đang xảy ra. Anh thừa nhận bản thân từng gục ngã tưởng chừng như không thể đứng dậy khi Hòa Minzy quyết định dừng lại mối quan hệ.

Xem chi tiết tại đây

Vợ NSND Công Lý tiết lộ tình hình của chồng, bạn bè và khán giả cầu mong nam nghệ sĩ sớm khỏe lại

Vào chiều ngày 6/9, Ngọc Hà đăng tải hình ảnh Công Lý có mặt tại Nhà hát Kịch Hà Nội để tham giỗ tổ nghề sân khấu: Theo chia sẻ của Ngọc Hà, nghệ sĩ Công Lý đang bị ốm, người đau nhức vì bị zona thần kinh. Nghe lời động viên của bà xã, nam danh hài đã đến bệnh viện nhờ bác sĩ thăm khám để giảm đau mỏi, đỡ khiến mọi người trong Nhà hát Kịch lo lắng.

Xem chi tiết tại đây

 

NS Mạc Can đau đớn nhận tin dữ, tiết lộ tình trạng hiện tại khiến CĐM không khỏi rơi nước mắt

(Techz.vn) Nghệ sĩ Mạc Can bất ngờ nhận tin dữ, tình trạng hiện tại lập tức khiến CĐM không khỏi lo lắng.