Giải trí

Tin sáng 12/9: Trấn Thành báo tin vui đáng kinh ngạc; Hiền Hồ lộ diện, bật khóc nức nở trên sân khấu

Tin sáng 12/9: Trấn Thành báo tin vui đáng kinh ngạc; Hiền Hồ lộ diện, bật khóc nức nở trên sân khấu

Nhịn ăn trong 7 ngày, Trương Ngọc Ánh công khai xuất hiện với ‘ngoại hình mới’ khiến ai nấy bất ngờ

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh vừa tham gia chương trình Celeb night tại TP.HCM. Nữ diễn viên xuất hiện vô cùng xinh đẹp bên bạn trai Anh Dũng. Dân mạng cũng trầm trồ khi Trương Ngọc Ánh đang dần lấy lại phong độ ngày xưa và xuất hiện với ngoại hình ngày càng xinh đẹp.

Trong những hình ảnh chụp cùng các sao Việt tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh xuất hiện vô cùng rạng rỡ với nhan sắc ngày càng mặn mà nhưng không có dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, nữ ca sĩ dường như đã giảm cân khá nhiều, thân hình thanh thoát hơn hẳn và tự tin mặc chiếc đầm bó sát, xẻ sâu.

Xem chi tiết tại đây. 

Phương Oanh có động thái đáng chú ý giữa lúc vướng nghi vấn trục trặc với Shark Bình gây xôn xao

Đến tối ngày 11/9, Phương Oanh lại có động thái ẩn ý đáp trả về tin đồn rán nứt với Shark Bình. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ bữa ăn tối thịnh soạn cùng chai đông trùng hạ thảo.

Phuong-oanh-co-dong-thai-dang-chu-y-giua-luc-vuong-nghi-van-truc-trac-voi-shark-binh-gay-xon-xao

Đáng chú ý, trong bàn ăn do chính tay Phương Oanh chuẩn bị có 2 phần bát đũa và được trang trí khá bắt mắt. Từ đó khán giả đoán rằng mối quan hệ giữa cô cùng Shark Bình vẫn mặn nồng, chứ không hề có trục trặc như một bộ phận cư dân mạng nghi vấn.

Xem chi tiết tại đây. 

Vừa nhận tin nóng từ CA tỉnh Bình Dương về vụ bà Hằng, Trấn Thành lại báo tin vui đáng kinh ngạc 

Vào tối ngày 11/9, nam MC tiếp tục vui mừng báo tin vui đến khán giả khi chương trình The Masked Singers - Ca sĩ mặt nạ mà mình tham gia tiếp tục đứng đầu top thịnh hành trên youtube.

Đáng nói, Trấn Thành không giấu được sự vui mừng và kinh ngạc khi chia đầy 1 ngày, tập mới nhất của The Masked Singers đã đạt đường thành tích đáng kinh ngạc này.

Trấn Thành phải thú nhận sự kinh ngạc khi chương trình của mình đạt thành tích khủng

Trước đó, ở những tập đầu, chương trình The Masked Singers chưa được nhiều khán giả chú ý tuy nhiên càng về sau các tập của chương trình này bắt đầu trở nên thịnh hành và có những thành tích đáng khen ngợi.

Xem chi tiết tại đây. 

Lan truyền hình ảnh Hiền Hồ bật khóc trên sân khấu, có hành động khiến CĐM bất ngờ

Sau khoảng 5 tháng ở ẩn, Hiền Hồ đã chính thức tái xuất Vbiz sau ồn ào “anh em nương tựa”. Trong đêm diễn mới nhất này, cô đã công bố dự án âm nhạc mới. Xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp. Cô lựa chọn một chiếc váy đỏ sang chảnh và tinh thần thoải mái nhất.

Nữ ca sĩ đã thể hiện loạt bản hit đình đám như Em ngày xưa khác rồi, Có như không có, cover Người ta có thương mình đâu. Khả năng hát live của Hiền Hồ vẫn được đánh giá cao. Trong lúc trình diễn, nữ ca sĩ đã bật khóc, cúi đầu cảm ơn khán giả vẫn yêu thương và ủng hộ mình.

Xem chi tiết tại đây. 

Nhã Phương xài đồ hiệu xa xỉ nhưng mua đồ cho Trường Giang nhất quyết không quá... 150.000 đồng

Mới đây, trong chương trình Nhà Trọ Destiny, Trường Giang lần đầu chia sẻ về cách tiết kiệm tiền có 1-0-2 của bà xã Nhã Phương. Cụ thể, khách mời Ricky Star đã thử đoán giá bộ đồ mà Trường Giang mặc, anh đưa ra con số đồng giá 120.000 đồng cho cả áo và quần của "Mười Khó". Bất ngờ hơn là Trường Giang phá lên cười khi câu trả lời của đàn em hoàn toàn chính xác. 

Trường Giang ăn mặc giản dị khi lên hình

Nam danh hài chia sẻ về thói quen mua sắm của Nhã Phương, anh cho biết bà xã không bao giờ mua quần áo cho chồng quá 150.000 đồng. Là sao hạng A, kiếm về hàng tỷ đồng cho mỗi hợp đồng, cát xê cũng thuộc hàng top, vậy mà về nhà vợ cho mặc gì thì Trường Giang mặc nấy, kể cả món đồ đó có rẻ tiền đến mức nào. Đáng nói, Trường Giang tỏ ra tự hào trước độ tiết kiệm của Nhã Phương chứ không hề khó chịu hay đòi hỏi gì.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Một mình nuôi con sau khi chia tay bạn trai, Hòa Minzy kinh doanh online kiếm thêm tiền 'bỉm sữa'

(Techz.vn) Shop online của Hòa Minzy vừa mở đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.