Giải trí

Hòa Minzy kinh doanh online kiếm thêm tiền 'bỉm sữa'

Hòa Minzy kinh doanh online kiếm thêm tiền 'bỉm sữa'

Sau khi kết thúc chuyện tình hơn 5 năm với thiếu gia Minh Hải, Hòa Mizy cùng con trai dọn khỏi nhà tình cũ, bắt đầu cuộc sống mới. Giọng ca Nàng Tiên Cá quay trở lại những ngày tháng chạy show miệt mài, không vội vàng tìm kiếm bến đỗ mới và dành toàn bộ thời gian rảnh cho con trai. 

Hòa Minzy một mình nuôi con hậu chia tay bạn trai

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoài Minzy bất ngờ đăng đàn thông báo về việc cô lấn sân sang kinh doanh. Nữ ca sĩ viết: "Bé Hoà mẹ Bé Bo tập tành kinh doanh, mong ước trở thành cô chủ nhỏ. Mong mọi người theo dõi Rose Shop để bé có thể thành công hơn trong cuộc sống ạ".

Hòa Minzy tập tành bán hàng online

Theo đó, Hòa Minzy mới lập một trang fanpage mới để bán hàng online. Nữ ca sĩ tiết lộ rằng bản thân ấp ủ đam mê trở thành cô chủ nhỏ, vì là lần đầu nên vô cùng tâm huyết. Tự tay cô đi lựa các mẫu mã sản phẩm từ quần áo, váy, son… để phục vụ cho khách hàng. Ngay lập tức, netizens chốt đơn liên tục để ủng hộ "bỉm sữa" cho mẹ con bé Bo. 

Cô tự tay lựa từng sản phẩm 

Chia sẻ thêm về công việc mới, Hòa Minzy cho biết: "Mẹ Bo làm nhiều mảng, cao cấp cũng có. Bình dân cũng có. Nên mọi người vào thấy những sản phẩm giá cao đừng nản bỏ đi nha. Mọi người muốn mua gì order cứ inbox shop, sẽ kiếm cho mọi người với giá tốt nhất luôn ạ". 

Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp, trẻ trung

Sau khi chia tay bạn trai, Hòa Minzy đã lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Dù một mình nuôi con vất vả nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc vì quý tử ngày càng thông minh, hiểu chuyện và đáng yêu. Dân tình cũng không ngừng khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của "mẹ 1 con", hi vọng cô sẽ sớm tìm được bờ vai vững chãi che chở cho 2 mẹ con.

 

Vừa đón sinh nhật cùng 'tình tin đồn', Nhật Kim Anh đăng đàn buồn bã, ẩn ý chuyện tan vỡ

(Techz.vn) Liên tục gây chú ý khi hội ngộ chồng cũ, đón sinh nhật cùng 'tình tin đồn', Nhật Kim Anh khiến dân tình lo lắng khi để lộ trạng thái buồn bã.