Giải trí

Nhật Kim Anh đăng đàn buồn bã, ẩn ý chuyện tan vỡ

Nhật Kim Anh đăng đàn buồn bã, ẩn ý chuyện tan vỡ

Thời gian qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ gây chú ý khi cùng nhau đi du lịch nước ngoài với con trai nhỏ sau nhiều năm tranh giành quyền nuôi con. Những tưởng cả hai "gương vỡ lại lành", Nhật Kim Anh nhanh chóng lên tiếng phủ nhận quay lại với chồng cũ. 

Nhật Kim Anh hội ngộ chồng cũ

Đúng dịp sinh nhật của nữ diễn viên, dân tình thêm bất ngờ khi cô cùng bạn bè và "tình tin đồn" Titi mở tiệc trên du thuyền. Đáng nói, "ánh mắt chạm nhau" đầy tình tứ của cặp chị em làm cho dân tình "đoán già đoán non" chuyện cả hai đang hẹn hò. 

Nhật Kim Anh đón sinh nhật cùng TiTi

Giữa lúc khán giả hoang mang không biết Nhật Kim Anh "chọn" ai thì nữ ca sĩ mới đây bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã, ẩn ý chuyên tan vỡ với ai đó. Cô viết: "Quá sai khi nghĩ rằng cho nhau thời gian để thay đổi. Thật ra là cho nhau thời gian để thay lòng đổi dạ. Những người yêu nhau mang đến cho nhau 1 năng lượng tích cực nhưng khi họ đã bắt đầu suy diễn thì năng lượng ấy trở nên tiêu cực. Thực chất đến với nhau để đồng hành cùng nhau trên một con đường nhưng nếu không thể chung đường thì một mình. Tuy buồn 1 chút nhưng nó sẽ là cả quảng đường rộng với vô vàn tự do và an yên. Cảm ơn cuộc đời cho ta cảm nhận và hiểu thêm nhiều thứ".

Nhật Kim Anh đăng đàn đầy tâm trạng

Những lời chiêm nghiệm của Nhật Kim Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người để lại bình luận đồng cảm, an ủi cô: "Thương chị, người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và vô cùng mạnh mẽ"; "Chị chắc chắn sẽ tìm được một nửa của mình, một người cho chị cảm giác an toàn, luôn là bờ vai vững chắc để chị dựa vào. Chị chắc chắn sẽ được hạnh phúc. Mong rằng những năm tháng sau này, cuộc đời sẽ đối xử nhẹ nhàng với chị hơn"; "Chị của em xứng đáng được hạnh phúc và hạnh phúc nhiều hơn thế nữa"; "Hãy luôn là nữ thần xinh đẹp và mạnh mẽ nha chị, mọi người luôn yêu mến và theo dõi chị";...

Nhật Kim Anh từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với một nhân viên ngân hàng. Sau khi ly hôn, cả hai nhiều năm tranh chấp quyền nuôi con. Cũng trong thời gian này, cô được cho là hẹn hò đàn em Titi - cựu thành viên HKT. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn tình cảm, đính chính chỉ coi Titi là người em thân thiết mà thôi. Hiện Nhật Kim Anh vẫn độc thân và cô cũng cho biết nếu thực sự có tin mừng sẽ chia sẻ với khán giả để cùng chung vui.

 

HOT: Hiền Hồ chính thức lộ diện sau scandal 'anh em nương tựa', bất ngờ trước ngoại hình hiện tại

(Techz.vn) Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng 'tránh bão' scandal, Hiền Hồ đã chính thức lộ diện khiến dân tình xôn xao.