Giải trí

Tin nóng tối 29/5: Cận cảnh hang đá ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở ẩn hậu ly hôn, Hari Won báo tin vui

Tin nóng tối 29/5: Cận cảnh hang đá ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở ẩn hậu ly hôn, Hari Won báo tin vui

 

Cận cảnh hang đá bí ẩn ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở sau khi ly hôn với bà Thảo

Sau khi đường ai nấy đi với bà Thảo, ông Vũ ở đâu? Đây là câu hỏi không ít người tò mò. Theo tìm hiểu, “vua cà phê” thay vì sống trong những căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy thì lại ở trong một hang đá đúng nghĩa. Nó nằm trong trang trại rộng 600ha, có đường vào lắt léo, gập ghềnh, xuyên qua những cánh rừng Tây Nguyên. Ngay trước cửa hang có một hồ nước, mang đến cảm giác tĩnh mịch, u minh.

Cận cảnh hang đá nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở

Hang đá này tên là M’Drắk, được phục dựng từ một hang tự nhiên âm vào lòng đồi. Nền hang được đổ cát, trên trần và thành có màu sáng hơn đá tự nhiên và dường như được xử lý thêm bằng một lớp vật liệu gì đó. Bên trong nơi này rất mát mẻ, đồ vật toàn bằng đá, ngoại trừ máy móc, dụng cụ liên quan đến cà phê bằng kim loại.

Theo mô tả từ báo Thanh Niên, nhiều ngày ông Vũ không ngủ, chỉ ngồi dưới gốc đa, chuồng ngựa và tĩnh lặng một mình. Ông chủ Trung Nguyên tin rằng nơi mình đang ở “thông linh” với đất trời.

Không phải đến sau khi ly hôn ông Vũ mới về đây ở. Trên thực tế, ông đã sinh sống tại hang đá này 6 năm qua. Dù ở trên núi nhưng ông vẫn điều hành công việc ở Trung Nguyên. “Không có một chuyện gì lọt qua mắt qua hết. Qua đã chuẩn bị cho những người anh em của qua (đội ngũ nhân viên)... Mọi người cứ thế thực thi và tập đoàn vẫn tồn tại và phát triển”, ông chủ Trung Nguyên nói.

'Đá xéo' Sơn Tùng M-TP, nghi vấn hẹn hò 'tình đại gia' của Ngô Kiến Huy, nam rapper giờ ra sao?

Là một trong những nam rapper nổi tiềng hàng đầu Việt Nam, Karik từng một thời vướng vào những lùm xùm không đáng có. Vào thời điểm "Chúng ta không thuộc về nhau" làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt, dù không tham gia vào công cuộc móc mỉa Sơn Tùng đạo nhạc Charlie Puth nhưng cách thời điẻm đó 3 năm, Karik cũng từng đá xéo "sếp" là anh chàng "chuyên mượn tác phẩm". Tuy nhiên, vào đầu tháng 2/2018, khi khoe ảnh thân thiết cùng "hoàng tử mưa", nam rapper đã phải đứng ra xin lỗi đồng nghiệp, xin lỗi Sky vì những lời lẽ nông nổi trong quá khứ. 

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won thông báo tin vui, cộng đồng mạng thi nhau gửi lời chúc mừng tới cặp đôi

Trên Instagram, Hari Won đã chia sẻ hình ảnh bảng xếp hạng nhân vật nổi bật trên Social Media tháng 4/2020, trong đó Trấn Thành nắm giữ vị trí top 1 trong bảng xếp hạng, còn Hari Won đứng ở vị trí thứ 8. Bảng xếp hạng trên thể hiện được sức hút của Trấn Thành và Hari Won.

Trước đó vào tháng 3, Trấn Thành cũng từng nắm giữ top 1 của bảng xếp hạng cho tới tháng này, cho thấy độ hot của anh vẫn giữ vững dù xung quanh anh có rất nhiều tên tuổi “đáng gờm” khác như Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Jack, Chi Pu. Tuy Hari Won chỉ đứng ở vị trí số 8 trong bảng xếp hạng nhưng vẫn là một tin vui dành cho người hâm mộ của cô vì cho thấy sự công nhận của khán giả trước những nỗ lực và cố gắng của cô.

Trấn Thành gặp vận đen, 'con cưng' liên tục bị tố gian dối, lừa hàng triệu khán giả

Trấn Thành quả thực là MC "mát tay" hàng đầu khi dẫn chương trình nào là hút khách chương trình đó. "Người ấy là ai" được xem là một ttrong những "con cưng" của nam danh hài khi nhận được nhiều sự yêu mến trong thời gian qua.

Michael Trương trong Người ấy là ai

Tuy nhiên, mùa 3 của gameshow mới chỉ phát sóng được 3 tập mà đã liên tục gặp vận đen, bị tố lừa dối hàng triệu khán giả. Cụ thể, trong tập 3, Michael Trương là chàng trai gây ấn tượng với khán giả và cả nữ chính trong chương trình với hình ảnh người đàn ông chững chạc, thành đạt.  Tuy nhiên, sau đó trên các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bài viết "tố" anh nói sai về chuyện đời tư, khẳng định anh vẫn chưa chính thức ly hôn trong khoảng thời gian tham gia chương trình và tiết lộ về việc đã ly hôn được 6 tháng là gian dối. Ngoài ra, Việt kiều Canada còn bị "tố" là một người lăng nhăng, "ăn bám" gia đình bên vợ....

Xem tiếp tại đây.

Choáng với độ nổi tiếng của Hoài Linh trên mạng xã hội: Trấn Thành còn thua xa về lượt like

Hoài Linh là một trong những danh hài gây được tiếng vang trong làng giải trí Việt, được khán giả từ bắc vào nam và cả Hải Ngoại yêu mến. Với phong cách chân chất, giản gị, không màu mè, Hoài Linh nhận được sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Độ nổi tiếng của nam danh hài thể hiện rõ nhất ở trên mạng xã hội, dù không thường xuyên đầu tư hình ảnh trên trang cá nhân nhưng fanpage của Hoài Linh có hơn 10 triệu lượt thích và trở thành một những nghệ sĩ Việt Nam trang fanpage lớn nhất nhì Việt Nam.

Thậm chí, Hoài Linh còn sở hữu những bức ảnh có lượt like, chia sẻ, bình luận cao ngất ngưởng, đạt đến cả triệu lượt like. Dưới đây là những bức ảnh triệu like của Hoài Linh, thể hiện tầm ảnh hưởng không ai sánh nổi của Hoài Linh.

Hình ảnh danh hài đi xe máy đèo bạn diễn rất tình tứ cùng dòng chú thích dí dỏm “Anh không giàu sang nhưng vẫn có thể chở em lang thang. Dù gian nan nhưng nhìn vẫn sang” nhận được 1.812.659 lượt thích.

Xem tiếp tại đây.

 

'Đá xéo' Sơn Tùng M-TP, nghi vấn hẹn hò 'tình đại gia' của Ngô Kiến Huy, nam rapper giờ ra sao?

(Techz.vn) Không chỉ gây chú ý khi công khai đá xéo Sơn Tùng M-TP, nam rapper còn bị đồng nghiệp tố lừa đảo, quỵt tiền và dính tin đồn "cặp kè" tình đại gia của Ngô Kiến Huy.