Giải trí

'Đá xéo' Sơn Tùng M-TP, nghi vấn hẹn hò 'tình đại gia' của Ngô Kiến Huy, nam rapper giờ ra sao?

'Đá xéo' Sơn Tùng M-TP, nghi vấn hẹn hò 'tình đại gia' của Ngô Kiến Huy, nam rapper giờ ra sao?

 

Là một trong những nam rapper nổi tiềng hàng đầu Việt Nam, Karik từng một thời vướng vào những lùm xùm không đáng có. Vào thời điểm "Chúng ta không thuộc về nhau" làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt, dù không tham gia vào công cuộc móc mỉa Sơn Tùng đạo nhạc Charlie Puth nhưng cách thời điẻm đó 3 năm, Karik cũng từng đá xéo "sếp" là anh chàng "chuyên mượn tác phẩm". Tuy nhiên, vào đầu tháng 2/2018, khi khoe ảnh thân thiết cùng "hoàng tử mưa", nam rapper đã phải đứng ra xin lỗi đồng nghiệp, xin lỗi Sky vì những lời lẽ nông nổi trong quá khứ. 

Bức ảnh chụp chung gây bão của Karik và Sơn Tùng M-TP

Rapper Karik từng kết hợp với ca sĩ trẻ Uyên Pím – thành viên của Bệt Band trong sản phẩm âm nhạc “Thương”. Sau khi phát hành online và biểu diễn trong 1 vài chương trình, ca khúc chất chứa nhiều nỗi buồn trong tình yêu đã nhanh chóng trở thành bản hit được đông đảo khán giả yêu thích. Tuy nhiên, không lâu sau, Uyên Pím đã đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái có nội dung “tố” Karik ăn chia lợi nhuận không rõ ràng.

Ngay sau đó, ca sĩ Karik cũng viết “tâm thư” lên trang cá nhân để giải thích sự việc. Anh khẳng định không nhận được lợi nhuận từ nhạc chuông, nhạc chờ và đã yêu cầu gỡ bài hát mà "80% bài là của anh". Karik cũng không ngần ngại nói thẳng: "Nếu cảm thấy khó chịu nhau mà đến giờ nhất quyết đòi tháo bài thì nói thẳng cách làm việc của tui em vô cùng cảm tính và trẻ con…”.

Sau phản hồi của Karik, Uyên Pím chưa đưa ra thêm phát ngôn hay bình luận nào. Dù không rõ thực hư ra sao, nhưng scandal này khiến tên tuổi của Karik bị ảnh hưởng không ít.

Sam và Karik được khán giả ship vô cùng nhiệt tình

Cuối năm 2018, Karik nhận sự quan tâm lớn từ khán giả khi nhiều lần được gán ghép với hot girl Sam. Câu chuyện bắt đầu từ khi Karik tham gia "Giọng ải giọng ai" và khiến Sam "mê mệt". Hot girl không ngại bày tỏ sự yêu thích của mình với Karik khiến khán giả vô cùng hứng thú. NAm rapper cũng đáp trả Sam bằng clip tỏ tình vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, được biết cả hai chỉ là bạn bè tốt. Một thời gian sau, Sam tiếp tục được khán giả đặt biệt danh là "tình đại gia" của Ngô Kiến Huy vì liên tục "bắt cặp" cùng anh trong nhiều chương trình gameshow. Dù mới 30 tuổi nhưng Sam khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sở hữu gia tài 50 tỷ, sở hữu xế sang và nhiều bất động sản. 

Sau sự thành công của "Người lạ ơi", tên tuổi Karik thêm phủ sóng rộng rãi. Nam rapper sinh năm 1989 chăm chỉ tham gia các show truyền hình và nhận được nhiều hơn tình cảm của khán giả. Hi vọng trong tương lai, Karik sẽ hoạt động năng nổ và cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

 

Mỹ nhân đi khách 3 ngày 16 tỷ, khuôn mặt ngây thơ, thân hình bốc lửa hơn cả Ngọc Trinh giờ ra sao?

(Techz.vn) Từng khiến dư luận xôn xao khi đi khách 3 ngày được 16 tỷ, người đẹp sở hữu nhan sắc vừa ngây thơ lại vừa nóng bỏng hơn Ngọc Trinh thậm chí còn nhiều lần bị bắt gặp đi khách với giá nghìn đô.