Giải trí

Tin nóng tối 17/6: Đăng ảnh 'đập mặt xây lại', Đàm Vĩnh Hưng nhận cái kết đắng

Tin nóng tối 17/6: Đăng ảnh 'đập mặt xây lại', Đàm Vĩnh Hưng nhận cái kết đắng

 

Đăng ảnh đã phẫu thuật toàn diện khuôn mặt, Đàm Vĩnh Hưng nhận cái kết 'đắng'

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Trên trang Fanpage, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh đã qua phẫu thuật chỉnh hình của anh, do một số thẩm mỹ viện gửi khiến fan vô cùng thích thú. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Nửa đêm nửa hôm mà mấy cái thẩm mỹ viện chui gửi hình chào hàng hỏi tôi làm không? Họ đến tận nhà bơm, hút, nạo...Nhìn đẹp thiệt nhưng nhìn kỹ không có thiệt! Giống kiếm khách trong các game, hoặc giống tượng sáp siêu giống...Nhưng công nhận là đẹp hơn phiên bản gốc. Cám ơn shipper kiêm photoshop, kiêm ca sỹ Alice Ngô. Thôi! Tao để nguyên! Đau lắm".

Ngay khi những hình ảnh khác lạ được Mr Đàm chia sẻ, người hâm mộ đã nhanh chóng để lại tương tác: "Chú Đàm nét mặt đẹp tự nhiên và thần thái rạng ngời rồi.. Không cần phải sửa gì cả", "Nhìn đẹp trai thiệt! Nhưng trước khi sửa nhớ xem tướng số trước anh nhé!", "Thẩm mỹ thấy không bằng Đàm Vĩnh Hưng phiên bản gốc hehe. Đẹp tự nhiên còn đẹp hơn chỉnh sửa đó",...

Thông thường, việc phẫu thuật sẽ giúp cải thiện nhan sắc rõ rệt nhưng với trường hợp của Mr Đàm, khán giả lại không thấy được điều đó. Ngược lại, đa số mọi người đều cho rằng anh để như bình thường sẽ đẹp trai hơn.

Con dâu Hoài Linh lần đầu tiết lộ ảnh mang thai và sinh con trong bí mật

Hoài Lâm là cậu con trai nuôi rất được Hoài Linh cưng chiều. Nam ca sĩ gây được tiếng vang lớn sau khi giành chức quán quân Gương mặt thân quen. Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Hoài Lâm lại bất ngờ tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Anh chàng sau đó còn bất ngờ tuyên bố đã đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc và có hai cô con gái nhỏ.

Theo thời gian, dư luận bớt gay gắt hơn, Hoài Lâm cũng chẳng còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa. Vì thế mà cuộc sống của cặp đôi này cũng trở nên dễ thở hơn, cả hai thoải mái chia sẻ hình ảnh về gia đình trên mạng xã hội. Đáng chú ý, mới đây vợ của Hoài Lâm còn đăng ảnh khi mang bầu và “vượt cạn” trước đây.

Xem tiếp tại đây.

Người đàn ông duy nhất khiến Ngọc Trinh bật khóc tức tưởi, chấp nhận mọi lời dè bỉu

Là người phụ nữ mạnh mẽ nhưng thời điểm đổ vỡ trong tình cảm với người đàn ông đó, Ngọc Trinh khóc nhiều hơn bao giờ hết. Trong một bài phỏng vấn, “nữ hoàng nội y” chia sẻ: “Giờ chỉ có tình yêu làm tôi suy nghĩ nhiều thôi chứ cái gì cũng ổn định rồi, gia đình, cha mẹ, anh chị em, công việc...

Mà cũng chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn”.

Xem chi tiết tại đây.

Hoài Linh từng 'mắng' Trường Giang mê gái nhưng lại vô cùng nể phục Trấn Thành, lí do là gì?

Hoài Linh luôn là nghệ sĩ kín tiếng, ít phát ngôn nhưng lại vô cùng thoải mái khi nói về 2 người em của mình. Còn nhớ, thời điểm Trường Giang chưa yên bề gia thất, nam danh hài từng nói về những điều chưa yên tâm ở đàn em, đặc biệt là tật “mê gái” của Trường Giang trên sóng truyền hình.

“Răn dạy” Trường Giang là vậy, Hoài Linh lại có thái độ khác hẳn với Trấn Thành. Khi làm việc, Hoài Linh rất hiếm khi “đấu khẩu” với Trấn Thành mà không ngần ngại dùng lời nói bày tỏ sự nể phục với đàn em. Hoài Linh từng nói: “Đây là lần đầu tiên anh nói lên điều này. Anh quý em, anh thương em, anh coi em là người em của mình. Anh nể ngôn từ và kiến thức của em. Anh nể cả tình bạn của em dành cho đồng nghiệp". Câu nói đã khiến Trấn Thành “khóc như mưa” trên sân khấu.

Trấn Thành lần đầu lên tiếng khi bị chê phủ sóng quá dày trên truyền hình đến nhàm chán

Có ý kiến cho rằng Trấn Thành đang trở nên nhàm chán vì xuất hiện quá nhiều. Trước ý kiến này, ông xã của Hari Won thẳng thắn chia sẻ:

“Nếu tôi nói do tôi giỏi thì hơi vô duyên, vớ vẩn. Các chương trình tôi tham gia với vai trò, nhiệm vụ hoàn toàn khác nhau, không cái nào giống cái nào. Nếu có sự lặp lại, tôi không nhận, tôi không ép bản thân mình phải làm khác đi trên cùng một vai trò. Ví dụ trong chương trình “Giọng ải giọng ai” tôi nhận xét ai hát hay, ai hát dở, chuyện đó vô thưởng vô phạt. Đó là con người của tôi. Còn dẫn “Siêu trí tuệ Việt Nam” tôi sẽ nghiêm túc, không thể nhí nhố được. Còn với “Siêu tài năng nhí”, tôi phải làm sao để các em đến thi cảm nhận ông giám khảo không có đáng sợ, chứ sợ thì sao các em dám thi”.

 

Người phụ nữ ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẵn sàng chia tài sản, từng thẳng thắn chỉ trích bà Thảo

(Techz.vn) Người phụ nữ luôn sát cánh bên ông Đặng Lê Nguyên Vũ từ những ngày khó khăn, không ngại ngần lên tiếng chỉ trích bà Lê Hoàng Diệp Thảo giữa lùm xùm ly hôn với "vua cà phê" Trung Nguyên.