Giải trí

Bị cháu nuôi Hoài Linh 'tố' mang đồng hồ 6 tỷ, Trấn Thành nói gì?

Bị cháu nuôi Hoài Linh 'tố' mang đồng hồ 6 tỷ, Trấn Thành nói gì?

 

Gameshow Nhanh như chớp nhí trong tập 6 sẽ có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ khách mời là Võ Đăng Khoa và diễn viên Anh Tú. Lần đầu góp mặt trong gameshow này, Anh Tú bị Trấn Thành “cà khịa" khi "thao thao bất tuyệt" về tên đội của mình - Thỏ Xúng Xính. Ông xã Hari Won trêu chọc: “Không nha, từ xưa trong truyện là thỏ nó diêm dúa chứ không có nghiêm túc đâu”. Anh Tú chỉ biết im lặng và bật cười trước câu nói đùa của đàn anh.

Võ Đăng Khoa có mối quan hệ vô cùng thân thiết với danh hài Hoài Linh

Diễn viên Võ Đăng Khoa - cháu nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh - cũng không tránh khỏi tình huống như Anh Tú. Xuất hiện với nhiều trang sức đắt tiền trên người, nam diễn viên bị đàn anh “đá xéo". Cháu nuôi Hoài Linh không vừa khi "tố" chiếc đồng hồ Trấn Thành đang đeo chỉ có giá trị lên đến 6 tỉ đồng và giải thích bản thân chỉ mua đồ ở chợ Kim Biên. Trấn Thành lập tức phân trần: “6 tỉ mấy là mua cái nhà chứ mua cái đồng hồ gì 6 tỉ mấy”.

Ngoài những màn trêu đùa hài hước giữa Trấn Thành và khách mời, cuộc trò chuyện giữa Trấn Thành và các thí sinh nhí cũng khiến thu hút khán giả với sự hài hước xen lẫn nhân văn. Cụ thể, khi được hỏi học giỏi môn gì, cậu bé 6 tuổi Hoàng Huy cho biết: “Con học giỏi môn chữ với lại môn vẽ”. Nhận thấy các chú đang hiểu sai ý, thí sinh nhí lập tức minh bạch: “Môn chữ là con viết chữ đó”. Thừa cơ hội, Trấn Thành “cà khịa” cháu nuôi Hoài Linh: “Chỉ có chú Võ Đăng Khoa mới có môn chửi thôi con". Thậm chí, khi đàn em tố cáo, ông xã Hari Won tiếp tục: “Anh chửi đâu có lại em. Phim ảnh mà anh thấy em quá trời, em chửi mà người ta ngóc đầu dậy đâu có nổi” khiến cả trường quay bật cười.

Còn về phía đội Anh Tú, những nhí trong đội nam ca sĩ đều vô cùng tài năng, đặc biệt là cậu nhóc Thanh Tân, 7 tuổi với ước mơ trở thành bác sĩ vì muốn chữa bệnh cho mọi người, nhất là người nghèo. Vẫn "ghim" cháu nuôi Hoài Linh vụ tố mình đeo đồng hồ 6 tỷ, Trấn Thành liền đề nghị cậu bé chữa được bệnh mê đeo vàng cho Võ Đăng Khoa khiến thí sinh nhí phá lên cười còn anh chàng cũng rơi vào thế bí. 

 

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 16/6: USD mất đà tăng

(Techz.vn) Cập nhật mới nhất về tỷ giá ngoại tệ ngày 16/6.