Giải trí

Vừa tậu xế hộp 5 tỷ, Hương Giang chứng minh 'không có gì ngoài tiền' với tài sản cực 'khủng'

Vừa tậu xế hộp 5 tỷ, Hương Giang chứng minh 'không có gì ngoài tiền' với tài sản cực 'khủng'

 

Mới đây, hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô cùng chiếc xế hộp mới tậu. Được biết, chiếc xe mới của nữ hoàng chuyển giới là chiếc Porsche Cayenne 2020 có giá niêm yết gần 5 tỷ đồng và mức giá này có thể thay đổi tùy theo các tính năng mà khách hàng lựa chọn.

Hương Giang bên xế hộp mới tậu

Tuy nhiên, chiếc Porche này không phải là xế hộp đầu tiên của Hương Giang. Đây đã là lần thay đổi thứ 4 khi cô đã là chủ sở hữu của 3 chiếc xế sang tiền tỷ trước đó. Được biết. Hương Giang đã liên tục tậu 2 chiếc xế hộp của thương hiệu BMW với giá thành lần lượt là 2 và 4 tỷ đồng.

huong-giang-5
huong-giang-6
huong-giang-4
Dàn xế hộp từng thuộc ở hữu của Hương Giang

Đến năm 2018, Hương Giang mua chiếc xe hơi thứ 3 thuộc thương hiệu Mercedes có giá 2,5 tỷ đồng.

Liên tục đổi xe có giá tiền đắt đỏ, câu hỏi Hương Giang giàu cỡ nào thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Là nghệ sĩ hoạt động đa năng, Hương Giang chứng minh sức hút mạnh mẽ khi thành công trong nhiều vai trò khác nhau như Hoa hậu, ca sĩ, huấn luyện viên, người mẫu,... Cô còn là nghệ sĩ đắt show truyền hình và được nhiều thương hiệu lựa chọn làm gương mặt đại diện.

huong-giang-7
huong-giang-8
huong-giang-3
Cận cảnh căn hộ của Hương Giang

Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đang sở hữu một căn hộ cao cấp tại Quận 2, TP.HCM với đầy đủ tiện nghi. Được biết, toàn bộ không gian trong nhà hoàn toàn do Hương Giang lên ý tưởng và nhờ kiến trúc sư thực hiện.

Theo tiết lộ từ chính nữ ca sĩ vào đầu năm 2020, cô đã mua tặng mẹ một căn hộ hạng sang ở Hà Nội nhân dịp sinh nhật. Nữ hoàng chuyển giới Việt Nam tâm sự: "Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ, con có món quà tặng cho mẹ. Hy vọng mẹ sẽ luôn vui vẻ, dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào, yên tâm vì con".

huong-giang-10 huong-giang-2 huong-giang-12 huong-giang-11

Hương Giang luôn xuất hiện với trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ

Như nhiều sao nữ khác, Hương Giang sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 luôn xuất hiện với hình ảnh ngập hàng hiệu đến từ những thương hiệu thời trang danh tiếng như Valentino, Christian Louboutin, Hermes, Chanel, Fendi…

Hương Giang trong một chuyến du lịch châu Âu

Cô cũng là nữ ca sĩ "chăm" đi du lịch nhất nhì showbiz khi trên trang cá nhân liên tục cập nhật hình ảnh cô nàng "vi vu" khắp nơi. Từ Thái Lan, Moscow đến Trung Quốc,… đâu đâu cũng có dấu chân của cô.

Gây dấu ấn đặc biệt khi tham gia chương trình “Vienam idol” năm 2012, Hương Giang được người hâm mộ biết tới với tên gọi Hương Giang Idol. Trưởng thành trong vai trò ca sĩ nhưng Hương Giang tạo được tiếng vang lớn khi ghi danh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Sau 8 năm bước chân vào showbiz, hiện Hương Giang Idol sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. 

 

Ốc Thanh Vân bị tố lợi dụng Mai Phương để "đánh bóng" tên tuổi, loạt sao Việt lên tiếng

(Techz.vn) Một trang mạng cho rằng Ốc Thanh Vân đang lợi dụng Mai Phương để "đánh bóng" tên tuổi của mình.