Giải trí

Ốc Thanh Vân bị tố lợi dụng Mai Phương để "đánh bóng" tên tuổi, loạt sao Việt lên tiếng

Ốc Thanh Vân bị tố lợi dụng Mai Phương để

 

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái kèm hình ảnh chỉ đích danh một tài khoản mạng xã hội đã cố ý đăng những thông tin sai sự thật nhằm mục đích câu kéo sự chú ý, ảnh hưởng đến tên tuổi cô.

Bài đăng bức xúc của Ốc Thanh Vân trên trang cá nhân

Cụ thể, những nội dung mà tài khoản này chia sẻ ám chỉ việc Ốc Thanh Vân "mượn" sự ra đi của diễn viên Mai Phương để “đánh bóng” tên tuổi, thậm chí còn thường xuyên chèn quảng cáo khi viết về người đồng nghiệp đã khuất để "trả nợ" nhãn hàng. Trích đoạn: "Cắt tóc vì nhớ bạn hay để PR tiệm tóc, chia sẻ nỗi buồn bạn mất nhưng không quên lồng ghép các sản phẩm quảng cáo sản phẩm cho cửa hàng của mình... Nhận nuôi con bạn vì thương bạn, xót cháu hay vì tiền...".

Ốc Thanh Vân gay gắt: “Đây là trang page xúc phạm - vu khống - xuyên tạc - dựng chuyện về tôi bằng tất cả từ ngữ bẩn thỉu nhất, thối tha nhất để câu like cho người khác vào xâu xé tôi”. Nữ diễn viên muốn chủ nhân của tài khoản này dừng ngay việc gây chuyện và viết những điều sai sự thật. Ốc Thanh Vân chia sẻ thêm: "Tôi biết sau status này chắc họ sẽ bị kích động và tiếp tục chửi rủa tôi, nhưng tôi vẫn tin vào những điều tốt đẹp và thiện lương trong con người mình. Cũng như điều đẹp đẽ đó trong tâm hồn của những người tốt xung quanh tôi!”.

Bà mẹ 3 con còn còn chia sẻ Luật An ninh mạng vừa ra vào ngày 15/4/2020 với nhiều điều khoản xử phạt nếu dùng mạng xã hội để đăng tải thông tin sai sự thật nhằm vu khống danh dự cá nhân. Cô cho biết, nếu trường hợp liên tục bị công kích, gia đình sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Ốc Thanh Vân và Map Phương là đôi bạn thân thiết với nhau

Trước thông tin này, rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Ốc Thanh Vân. Cụ thể, MC Quốc Bình an ủi: “Khổ thân em. Vừa phải chiến đấu với bọn Ốc giả giờ còn thêm bọn mất dạy này”.

Ái Châu - bà xã Huỳnh Đông bức xúc thay đàn chị: “Sao thị phi rớt trúng chị hoài vậy nè Ốc”. NSƯT Hồng Vân bàng hoàng khi thấy nội dung được đăng tải về Ốc Thanh Vân: “Trời ạ! Thương em quá”. 

Huỳnh Lập bình luận: “Thiên hạ, trời đất sẽ thay chị lấy lại công bằng và danh dự cho chị!”

Đáng chú ý là dòng bình luận của nam ca sĩ Tần Khánh: “Không cần biết ai nói Ốc thế nào, nhưng anh, Ốc và Phương là những người biết nhau từ khi 2 đứa đang còn học trong trường sân khấu, không biết họ hiểu gì mà lại nói em giả tạo, nói em chửi mẹ, trong khi anh là người tiếp xúc gia đình Ốc nhiều nhất. Mẹ cực kỳ thương Ốc và Tâm, Ốc thì luôn quan tâm từng li tí về mẹ, Ốc lại càng thương bé Tâm, chưa bao giờ nghe Ốc chửi mẹ một lời nào, cũng như những khi Phương gặp chuyện buồn thì Ốc luôn bên cạnh”.

Ốc Thanh Vân cảm ơn sự bênh vực, bảo vệ của bạn bè đồng nghiệp trước việc bị xúc phạm hình ảnh. Hiện tại, nữ MC từ chối phản hồi cụ thể với báo chí về những tin đồn thất thiệt đang khiến cô và gia đình bị ảnh hưởng.

Nữ diễn viên là người luôn bên cạnh Mai Phương khi cô phải chịu đựng căn bệnh ung thư đau đớn

Được biết, Ốc Thanh Vân và cố diễn viên Mai Phương là một đôi bạn thân thiết. nữ diễn viên sinh năm 1984 là người luôn bên cạnh chăm sóc và chia sẻ cùng Mai Phương khi cô mắc bệnh nặng. Khi Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân chính là một trong những người đứng ra tổ chức tang lễ cho cô, nhận chăm sóc cho bé Lavie - con gái của Mai Phương và bạn trai Phùng Ngọc Huy. Những tình cảm và hành động của Ốc Thanh Vân đối với MAi Phương là điều hiếm có trong giới showbiz ồn ào, thị phi.

 

Tình cũ Công Vinh công khai danh tính kẻ trộm kim cương và 200 triệu: Bắt tận tay người thân quen!

(Techz.vn) Gây chú ý khi than thở chuyện mất kim cương và 200 triệu tiền mặt trên mạng xã hội, mới đây, tình cũ Công Vinh đã tìm được thủ phạm. Bất ngờ nhất là kẻ cắp lại chẳng phải ai xa lạ!

 

 

Tình cũ Công Vinh công khai danh tính kẻ trộm kim cương và 200 triệu: Bắt tận tay người thân quen!

(Techz.vn) Gây chú ý khi than thở chuyện mất kim cương và 200 triệu tiền mặt trên mạng xã hội, mới đây, tình cũ Công Vinh đã tìm được thủ phạm. Bất ngờ nhất là kẻ cắp lại chẳng phải ai xa lạ!