Giải trí

Tin nóng 30/9: Clip Mr.Đàm trao giải, gọi thẳng tên nữ CEO Đại Nam, Lý Nhã Kỳ khoe đường cong ná thở

Tin nóng 30/9: Clip Mr.Đàm trao giải, gọi thẳng tên nữ CEO Đại Nam, Lý Nhã Kỳ khoe đường cong ná thở

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng trao giải, đích thân gọi thẳng tên nữ chủ tịch Đại Nam?

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip được cho là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng đứng chung với bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao. Theo đó, cả hai vô cùng thân thiết khi tham gia chung một lễ trao giải, Mr.Đàm đích thân là người gọi tên và trao giải thưởng cho nữ chủ tịch Đại Nam.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ khoe đường cong ‘ná thở’, khán giả trầm trồ không ngớt vì nhan sắc và vóc dáng ở tuổi U40

Hơn 15 năm bước vào làng giải trí, Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc, vóc dáng được so sánh như “thần tiên tỉ tỉ”. Mặc dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng dường như thời gian không thể làm lu mờ nhan sắc của cô mà trái lại càng ngày càng thăng hoa hơn gấp bội. Không chỉ sở hữu nhan sắc tự nhiên mà nữ diễn viên còn khiến nhiều người trầm trồ bởi body nóng bỏng thu hút.

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Ngọc Huyền nói về chuyện từ thiện Việt Hương, Quyền Linh, xót xa tiết lộ ‘góc khuất’ nghệ sĩ

Mới đây, NSƯT Ngọc Huyền đã có buổi livestream tâm sự với khán giả những câu chuyện bên lề của nghệ sĩ. Cô cũng không ngần ngại nhắc đến vấn đề từ thiện nóng hổi trong thời gian qua.

Xem chi tiết tại đây

Giữa lúc nữ CEO nhắc đến Phi Nhung, tình cũ Công Vinh gay gắt ẩn ý: ‘Tự vả vào mồm mình một cái đi’

Cách đây ít giờ, Pha Lê cũng đăng tải dòng trạng thái dài trên mạng xã hội, tâm sự về sự ra đi của đàn chị Phi Nhung. Không biết vô tình hay cố ý, nhiều vấn đề mà nữ ca sĩ đề cập đều liên quan đến những quan điểm của nữ CEO Đại Nam.

Xem chi tiết tại đây

Tuyên bố nuôi 23 con Phi Nhung, Hoàng Kiều nói thẳng đang nợ ‘ngập đầu’, bị loại khỏi top tỷ phú Mỹ

Nói về lí do quyết định đứng ra bảo trợ cho các con nuôi Phi Nhung, Hoàng kiều chia sẻ: “Phi Nhung đã làm tình nguyện viên giúp đỡ các bệnh nhân nhiễm Covid-19, sau đó cô cũng bị nhiễm bệnh rồi qua đời, để lại bao nhiêu thương tiếc trong lòng của mọi người. Các con của Phi Nhung đã mồ côi cả bố lẫn mẹ, bây giờ mẹ nuôi Phi Nhung cũng qua đời. Vì lý do đó, tôi đứng ra xin bảo trợ và nuôi nấng các bé thành người. Các bé đã mất đi mẹ nuôi, tôi nghĩ các bé sẽ cảm thấy được bù đắp và hạnh phúc khi có một ông bố nuôi”.

Xem chi tiết tại đây

Lịch thi đấu vòng loại 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, lịch phát sóng trực tiếp trên VTV mới nhất

Cập nhật lịch thi bóng đá của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhanh, đầy đủ và chính xác.

 

Tin nóng trưa 30/9: CĐM hả hê khi Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần bị VTV điểm mặt, Trấn Thành gặp biến lớn

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 30/9. Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần bị VTV điểm mặt, CĐM hả hê "rác thực sự". Nghi vấn Trấn Thành bất ngờ gặp "biến" lớn sau ồn ào từ thiện.