Giải trí

Tin nóng 28/10: Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật, quản lý cũ Phi Nhung gọi thẳng tên nữ CEO

Tin nóng 28/10: Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật, quản lý cũ Phi Nhung gọi thẳng tên nữ CEO

Quản lý cũ Phi Nhung bức xúc gọi thẳng tên nữ CEO, nói rõ về ồn ào cố ca sĩ - Hồ Văn Cường

Mới đây, trên trang cá nhân quản lý cũ Phi Nhung đã lên livestream nói về những ồn ào xảy ra gần đây, đồng thời chia sẻ về những khó khăn trong quá trình đi làm từ thiện.

Trong đoạn livestream, quản lý cũ Phi Nhung nhắc đến loạt cái tên như vợ chồng ông Dũng Lò Vôi và CEO Đại Nam, Trang Trần, Vy OanhHồ Văn Cường.

Mở đầu clip, quản lý cũ Phi Nhung mong muốn vợ chồng bà Phương Hằng có bài đăng đính chính về phát ngôn trước đó khi gọi nghệ sĩ là “lũ chó đẻ”, “đám nghệ sĩ”,…nhắc đến nỗi uất ức của Phi Nhung khi trước lúc mất vẫn phải chịu “tiếng oan” về chuyện từ thiện và việc liên quan đến Hồ Văn Cường. Quản lý cũ Phi Nhung bức xúc “tố” bà Phương Hằng “kinh doanh trên xác chết” khi trên hàng loạt livestream của bà Hằng thời gian gần đây vẫn thường nhắc đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Xem chi tiết tại đây.

Phía quản lý ‘ai đó’ có phản ứng gì khi bầu Thụy tố bạo hành, ‘tác động chân tay’ với Hồ Văn Cường

Bầu Thụy còn chia sẻ việc Hồ Văn Cường bị người quản lý này bạo hành vì không chịu đi hát. Theo đó, người quản lý yêu cầu Cường đi hát, tuy nhiên em đã từ chối vì lý do học tập, nhưng sau đó, người quản lý liền “lấy thắt lưng ra quật đánh Hồ Văn Cường xong em sợ quá em vẫn đi”. Chi tiết được bầu Thụy chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, nhiều người không khỏi bất bình và phẫn nộ trước hành động của nam quản lý.

Qua các chia sẻ của bầu Thụy, dân mạng ngay lập tức nghi ngờ nhân vật ra tay với Hồ Văn Cường là quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung. Vì từ khi Cường được Phi Nhung nhận nuôi, người này vẫn làm quản lý cho cả Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

Một số người đã tràn vào trang cá nhân của người này và để lại những bình luận, hỏi rõ câu chuyện bạo hành đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, trái ngược với sự tò mò của cư dân mạng, người quản lý này hoàn toàn im lặng và không hề đả động gì tới thông tin trên.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật sau 1 clip ngắn, netizen thất vọng, ‘quay xe’ xin lỗi Phi Nhung

Cho đến tận bây giờ dư luận vẫn bàn tán không ngừng về Phi NhungHồ Văn Cường. Nhiều clip, hình ảnh cũ của cả hai bị khui lại cũng vì thế. Mới đây, một đoạn clip đặc biệt của cặp mẹ con này khiến cộng đồng mạng chú ý. Đó đơn giản chỉ là cảnh cả hai giao lưu cùng khán giả trên sân khấu. Không còn vẻ ngại ngùng, ít nói thường thấy, Hồ Văn Cường khi đó ngược lại còn rất hoạt ngôn.

Quán quân Vietnam Idol Kids vô tư bán đấu giá mẹ nuôi, trêu chọc Phi Nhung đã có tuổi nên không ai “mua”. Những màn tung hứng tự nhiên giữa Hồ Văn Cường và khán giả cũng rất duyên dáng. Mọi người có mặt ở đó đều cười không ngớt. Đáng chú ý, cuối clip Phi Nhung nửa đùa nửa thật yêu cầu con trai xin lỗi mình, căn dặn không được đùa giỡn như vậy. Hồ Văn Cường lí nhí xin lỗi nhưng trước khi đi vào cánh gà vẫn không quên lườm lại.

Xem chi tiết tại đây.

Giữa ồn ào của Thủy Tiên, Trấn Thành, Chính phủ ban hành quy định mới về cá nhân vận động từ thiện

Vừa qua, Chính phủ quyết định ban hành Nghị định 93/2021/NĐ-CP về vận động, tiếp nhận, phân phối và sử dụng các nguồn đóng góp tự nguyện hỗ trợ khắc phục khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, sự cố; hỗ trợ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Được biết từ ngày 11/12/2021 nghị định này sẽ có hiệu lực.

Theo nghị định mới, các cá nhân được phép vận động các nguồn đóng góp tự nguyện, nhưng có quy định cụ thể. Họ phải thông báo rõ mục đích, phương thức, phạm vi, hình thức vận động, tài khoản lẫn địa điểm nhận tiền và thời gian giải ngân đến cơ quan chức năng địa phương theo mẫu, trên các phương tiện thông tin truyền thông.

Xem chi tiết tại đây.

Con trai nuôi Phi Nhung đăng đàn đầy tâm trạng giữa tâm bão, nhắn nhủ đến cố ca sĩ sau 1 năm tồi tệ

Vừa qua, bầu Thụy năm lần bảy lượt có bài đăng ngầm ám chỉ quản lý Phi Nhung nói dối, có “động tay động chân” ép Hồ Văn Cường đi hát. Dư luận một lần nữa lại tranh cãi về tư cách của cố ca sĩ. Người trong cuộc thì vẫn giữ im lặng, các con nuôi của Phi Nhung cũng chẳng ai lên tiếng khiến dư luận càng tò mò.

Giữa tình cảnh đó, vừa qua một cậu con trai nuôi khác của Phi Nhung bất ngờ có bài đăng đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Cậu bé này là Phạm Đức Hiếu, một trong những cậu con nuôi gắn bó với Phi Nhung nhất. Đức Hiếu cho biết năm nay là một năm rất mệt mỏi, đầy ắp nỗi buồn với mình. Tuy nhiên cậu bé hứa với người mẹ nuôi quá cố rằng sẽ cố gắng mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

Xem chi tiết tại đây.

U23 Việt Nam lập kỷ lục ở giải châu Á, AFC ấn tượng mạnh với 'Quang Hải mới' của HLV Park Hang-seo

Chiều 27/10, ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng tối thiểu trước Đài Bắc Trung Hoa ở trận mở màn vòng loại U23 châu Á 2022. Kết quả này khiến ông thầy người Hàn Quốc rất không hài lòng, bởi chiến thắng đậm để có lợi thế về mặt hiệu số là những gì mà U23 Việt Nam hướng tới.

Đây là lứa cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế do ảnh hưởng của dịch bệnh trong suốt 2 năm qua, một lý do khác đó là mặt sân tại Kyrgyzstan ngày hôm qua cũng khiến cả 2 đội không thể mang đến những màn trình diễn tốt nhất.

Với 3 điểm giành được trước U23 Đài Bắc Trung Hoa, U23 Việt Nam dưới bàn tay HLV Park Hang-seo đã có 4 chiến thắng liên tiếp trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á. Đây là chuỗi trận thắng dài nhất mà U23 Việt Nam đạt được ở giải đấu này (tính riêng vòng loại). Bên cạnh đó, đoàn quân áo cũng cán mốc 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Đây là thành tích rất đáng khen ngợi bởi trước thời HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam chưa từng có 2 trận liền nhau không phải nhận bàn thua ở vòng loại.

Xem chi tiết tại đây.

 

Thủy Tiên – Trấn Thành ‘biến mất’ trên BXH những người ảnh hưởng nhất trên MXH, lý do gây xôn xao

(Techz.vn) Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng “biến mất” khỏi BXH những người có ảnh hưởng trên MXH dù vướng vào ồn ào từ thiện.