Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin quan trọng, mong khán giả cùng đón chờ giữa ồn ào kiện tụng với nữ CEO

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin quan trọng, mong khán giả cùng đón chờ giữa ồn ào kiện tụng với nữ CEO

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, thông báo chuyện quan trọng. Cụ thể, Mr.Đàm cho biết:

“Có lẽ mình là người chơi Noel sớm nhất VN quá!

Nghe nói sắp được mở cửa cho mua bán rộng rãi trở lại!

Một tín hiệu vui mừng cho các doanh nghiệp nhỏ lớn khắp nơi!

Mong cho mọi người và cả VN nhanh khôi phục lại kinh tế,công ăn việc làm  ổn định lại, các sân khấu và phòng trà lại sáng đèn..

Nhà nhà ,người người vui vẻ, bình an, hạnh phúc …

MV mới và album nhạc trẻ của cũng sẽ nhanh chóng diện kiến cùng mọi người luônnnn!

Toàn là bài đỉnh đỉnh đỉnh….” nôn  trong lòng “ ghê!”

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân có thể là người trang trí Noel sớm nhất Việt Nam. Anh đăng tải loạt ảnh bản thân đang trang trí Noel và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ cảm nhận của bản thân khi nghe tin thành phố sắp được mở cửa lại và hoạt động mua bán sẽ quay trở về như bình thường.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo tin quan trọng về bản thân. Nam ca sĩ cho biết sau thời gian giãn cách xã hội, MV và album nhạc trẻ của mình cũng sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả sau thời gian dài trì hoãn. Anh tiết lộ những bài hát trong album đều là những bài hay và “đỉnh”, mong khán giả có thể đón nhận sản phẩm âm nhạc của mình.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ vướng vào lùm xùm từ thiện. Cùng với những cái tên như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, các nghệ sĩ đều bị nữ CEO réo tên trên sóng livestream và tố ăn chặn từ thiện. Đối mặt với thông tin bất lợi, các nghệ sĩ đã có cách xử lý khác nhau, Hoài Linh chọn cho mình cách “ở ẩn”, gần như biến mất khỏi showbiz Việt.

Tuy nhiên cũng có người đứng ra sao kê tài khoản, chứng minh minh bạch như Thủy Tiên, Trấn Thành. Riêng Đàm Vĩnh Hưng, anh tuyên bố không sao kê sau lời thách thức của nữ CEO. Thay vào đó, Mr.Đàm chọn cách làm việc với cơ quan chức năng và đợi chờ kết quả cuối cùng.

Hiện tại, ồn ào giữa nghệ sĩ và bà Phương Hằng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Nhiều người mong chờ kết quả cuối của cơ cơ quan chức năng nhằm làm sáng tỏ tin đồn nghệ sĩ có ăn chặn từ thiện hay không?

 

Tin nóng 28/10: Hồ Văn Cường lộ rõ người thật, quản lý cũ Phi Nhung gọi thẳng tên bà Phương Hằng

(Techz.vn) Sau đây là bản tin nóng nhất trưa ngày 28/10: Quản lý cũ Phi Nhung bức xúc gọi thẳng tên bà Phương Hằng, nói rõ về ồn ào cố ca sĩ - Hồ Văn Cường; Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật sau 1 clip ngắn, netizen thất vọng, ‘quay xe’ xin lỗi Phi Nhung;…