Giải trí

Tin nóng 21/2: Ngọc Trinh chơi trò phản cảm, để đồng nghiệp nam kéo quần lộ chỗ hiểm gây nóng mắt

Tin nóng 21/2: Ngọc Trinh chơi trò phản cảm, để đồng nghiệp nam kéo quần lộ chỗ hiểm gây nóng mắt

 

Ngọc Trinh chơi trò phản cảm, uốn éo dưới đất, để đồng nghiệp nam kéo quần lộ chỗ hiểm gây nóng mắt

Vào tối ngày 20/12 vừa rồi, Ngọc Trinh lại khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng tải một đoạn clip ngắn trên Instagram. Cụ thể, cô và hội bạn mỹ nhân “đu trend” so body bằng cách nhờ một người khác nâng lên bằng 1 tay. Đáng chú ý, cô cùng hội bạn tạo dáng sexy và được 1 chàng trai nhấc bổng lên dễ dàng bằng cách kéo quần. Đập vào mắt khán giả là đường cong quyến rũ cũng như vòng eo thon trứ danh của Ngọc Trinh. Ngay lập tức khoảnh khắc này đã gây sốt và trở thành chủ đề bàn luận trên không ít hội nhóm sắc đẹp.

Xem tiếp tại đây.

‘Vợ bé’ của Trấn Thành hé lộ bí mật chuyện chăn gối với chồng trẻ sau khi chuyển giới

Lâm Khánh Chi cho biết cô và Trấn Thành từng đóng vai vợ chồng trong một vở kịch. Vì quen miệng nên từ đó về sau vẫn xưng hô với nam MC như vậy. 

Lâm Khánh Chi cho biết khi còn yêu nhau, cô không cho Phi Hùng - chồng hiện tại - chạm vào người, chỉ ôm nhau ngủ. “Yêu nhau 1 tháng mấy, 2 tháng mới cho chuyện ấy. Chị là người rất khó khăn trong chuyện đó”, người đẹp thú nhận.

Hiện tại, dù đã là vợ chồng nhưng cả hai cũng hạn chế việc quan hệ vì công việc quá mệt mỏi. “Bây giờ công việc quá nhiều thì một tuần một lần thôi. Tuần nào mà mệt quá thì hẹn”, nữ ca sĩ tiết lộ. Phi Hùng không chút trách móc, ngược lại còn rất thấu hiểu cho vợ.

"Thật sự anh ấy thấy tôi quá mệt, khi tôi mệt tôi cũng không muốn ai đụng vào người mình. Tôi là người phụ nữ vì gia đình, làm việc cho gia đình quá nhiều, livestream mỗi ngày 8 tiếng, nhập hàng tới lui, số lượng bao nhiêu… Tôi thân yếu dặm trường nên yếu", Lâm Khánh Chi trải lòng.

Xem chi tiết tại đây.

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ‘không xem Hari Won diễn’, phản ứng của bà xã Trấn Thành gây xôn xao

Trong chương trình mới đây, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ mình chỉ xem Trấn Thành, Trường Giang diễn, không xem Hari Won.

Xem tiếp tại đây.

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón diện váy hở đúng chỗ nhạy cảm, lộ vòng 1 hớ hênh

Mới đây nhất vào ngày 21/2, Mai Phương Thúy đã đăng tải một bức hình đầy quyến rũ với dòng trạng thái đầy nhẹ nhàng: “Sáng rồi”. Nàng hậu đã ‘chào buổi sáng’ bằng một bức ảnh khoe trọn đường cong cơ thể. Trong bộ váy hai dây bó sát, Mai Phương Thúy đã khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc cực phẩm cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát. Đáng nói cách tạo dáng của cô nàng còn khoe khéo vòng 1 căng tràn, đầy nóng bỏng. Ở độ tuổi 32, nhan sắc và hình thể chuẩn của nàng hậu khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi. 

Xem tiếp tại đây.

Nhận định MU vs Newcastle: Bão chấn thương tàn phá trận đấu, Man Utd rơi vào thế 'buộc phải thắng'

Nhận định MU vs Newcastle: Bão chấn thương khiến cho cả hai đội đều thiếu vắng đi những trụ cột quan trọng nhất của mình. Tuy nhiên với đẳng cấp vốn có cùng một Bruno Fernandes đang có phong độ cực cao trong đội hình, Quỷ Đỏ được kỳ vọng sẽ giành một chiến thắng ấn tượng để nuôi hy vọng bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.

Xem tiếp tại đây.

 

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón diện váy hở đúng chỗ nhạy cảm, lộ vòng 1 hớ hênh

(Techz.vn) Mai Phương Thúy lại tiếp tục khiến cư dân mạng nóng mắt khi đăng tải hình ảnh khoe body đầy quyến rũ.