Ô tô

Ford nhăm nhe tung SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới với giá rẻ, KIA Seltos và Hyundai Kona ‘lo lắng’

Ford nhăm nhe tung SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới với giá rẻ, KIA Seltos và Hyundai Kona ‘lo lắng’

Mustang Mach-E là một canh bạc mà Ford đã đặt cược khá nhiều. Đáp lại kỳ vọng của hãng xe này Mustang Mach-E đang mang lại nhiều tín hiệu khá tích cực.

Với thành công bước đầu của Mustang Mach-E, hãng xe của Mỹ tự tin hơn hẳn trong công cuộc điện hóa của mình. Cũng vì thế, người dùng toàn cầu có thể tiếp cận một mẫu SUV cỡ nhỏ hơn cùng mức giá rẻ hơn tới từ Ford trong khoảng 2 năm nữa.

Ford nhăm nhe tung SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới với giá rẻ, KIA Seltos và Hyundai Kona ‘lo lắng’ ảnh 1

Theo thông tin từ AutoExpress, Hãng xe của Mỹ mới đây đã công bố chiến lược điện hóa của mình tại thị trường châu Âu. Trong đó, đáng chú ý có một thông tin cho biết Ford sẽ mua 600.000 khung gầm MEB do Volkswagen cung cấp từ 2023 tới hết thập kỷ này. Mẫu xe mới của Ford sử dụng khung gầm MEB này sẽ được lắp ráp tại – nơi mà hãng xe này đang mong muốn biến thành tổng hành dinh xe điện của mình.

Ford nhăm nhe tung SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới với giá rẻ, KIA Seltos và Hyundai Kona ‘lo lắng’ ảnh 2

Vẫn theo tờ báo Anh, dự án mới này của Ford nhớm đến phân khúc SUV cỡ nhỏ. Đây sẽ là một phiên bản mini của mẫu xe Mustang Mach-E mà chúng ta đã được thấy từ năm 2020 về thiết kế nhưng sử dụng công nghệ giống ID.3 và ID.4 của VW hơn. Theo dự kiến, chiếc SUV mới của Ford sẽ có kích thước tương đồng với Focus nhưng nội thất rộng rãi hơn do sự biến mất của khoang động cơ trước và tận dụng vị trí ắc quy dưới sàn xe.

Cả mô tơ điện (143 tới 201 mã lực) và ắc quy (dung lượng 58 tới 77 kWh) dự kiến cũng được cung ứng bởi VW.

 

Khách Việt mê mẩn siêu phẩm côn tay giá 40 triệu, thiết kế ăn đứt Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Mức giá rẻ cùng thiết kế bắt mắt hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X đã giúp mẫu xe của Yamaha ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.