Giải trí

Tin nóng 10/10: Hồ Văn Cường sẽ bị 'tống cổ' khỏi nhà Phi Nhung, NS Linh Tý đau đớn báo tin tang sự

Tin nóng 10/10: Hồ Văn Cường sẽ bị 'tống cổ' khỏi nhà Phi Nhung, NS Linh Tý đau đớn báo tin tang sự

Thúy Nga đòi báo cảnh sát khi bị yêu cầu trả tiền cho Kim Ngân, nổi giận tuyên bố 1 câu 'xanh rờn'

Bỗng dưng nhận được bình luận yêu cầu trả tiền cho Kim Ngân, phản ứng của Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ. Nữ danh hài tỏ ra rất tức giận, không ngại đáp trả thẳng anti fan trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

thuy-nga-4

Nóng: Sau Thủy Tiên, Hoài Linh bị Công an TPHCM yêu cầu xác minh hoạt động từ thiện

Liên quan đến vấn đề từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh gây tranh cãi trong thời gian vừa qua, Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết đã gửi văn bản trao đổi thông tin đến  Công an TPHCM về hoạt động từ thiện của nam nghệ sĩ tại địa phương.

hoai-linh-3

Trước đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Triệu Phong đã nhận được công văn về việc phối hợp xác minh thông tin khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh hỗ trợ 1,5 tỷ đồng đến từ Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TPHCM.

Xem chi tiết tại đây

Bà chủ Thúy Nga nhận tin tang sự từ Hoài Tâm, Bằng Kiều, Thành Lộc và loạt sao Việt xót xa chia buồn

Mới đây, trên trang cá nhân của Bà chủ Thúy Nga chia sẻ cáo phó của bà Trần Hoàng Kiếm là mẹ ruột của danh hài Hoài Tâm. Marie To nghẹn ngào chia buồn với nghệ sĩ Hoài Tâm trước sự mất mát này. Dưới bài viết, Bằng Kiều, Thành Lộc, nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng và loạt sao Việt cũng đã gửi lời chia buồn với gia đình nghệ sĩ Hoài Tâm.

Xem chi tiết tại đây

Ba-chu-thuy-nga-bang-kieu

Trang Trần: Người nhà Phi Nhung sẽ ‘tống cổ’ mẹ con Hồ Văn Cường, không chứa kẻ 'vong ơn bội nghĩa'

Có vẻ như ồn ào lần này của Hồ Văn Cường sẽ không thể êm xuôi qua đi. Trang Trần cho biết, sắp tới người thân của Phi Nhung sẽ đuổi mẹ con Hồ Văn Cường đi. Đây cũng là dự định từ bấy lâu nay.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-ho-van-cuong-3

Quản lý Phi Nhung đay nghiến khi nhắc về Hồ Văn Cường, ẩn ý 'ai đó' cho nhà, cho tiền để im lặng

Sau khi Trang Trần khiến dư luận phẫn nộ vì nửa đêm đến tận nhà Hồ Văn Cường livestream, tra hỏi chuyện tiền bạc sau khi Phi Nhung qua đời thì mới đây, quản lý truyền thông của nữ ca sĩ cũng đã có bài đăng dài "đay nghiến" giọng ca Bỏ Quê và chửi thẳng mặt nữ CEO Đại Nam.

ho-van-cuong-2

Theo đó, Trí Minh Đỗ kể lại công lao nuôi dưỡng của Phi Nhung, đặt nghi vấn việc Hồ Văn Cường luôn giữ im lặng, không lên tiếng bảo vệ Phi Nhung là vì được chút "lợi lộc" nào đó. Thậm chí quản lý truyền thông của giọng ca Bông Điên Điển còn đay nghiến con nuôi nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Trịnh Kim Chi xót xa, Hiếu Hiền cùng dàn sao khóc nghẹn thương tiếc khi Linh Tý báo tin tang sự

Động thái mới đây của Linh Tý khiến đồng nghiệp, khán giả vô cùng lo lắng. Biết tin gia đình “thần đồng cải lương” có tang sự, Trịnh Kim Chi, Hiếu Hiền, Công Ninh, Lê Giang cùng rất nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 10/10: Hari Won, Hồng Vân bàng hoàng nhận tin tang sự, NS Hoài Linh vừa nhiễm Covid-19

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 10/10: Kim Tử Long sửng sốt khi biết Hoài Linh vừa dính Covid, xót xa vì đàn anh già yếu, vất vả; Hari Won, NSND Hồng Vân cùng cả showbiz bàng hoàng khi Hoài Tâm báo tin tang sự; Phản ứng của Hồ Văn Cường khi nhìn Phi Nhung bị xúc phạm, nói gì về chuyện nhờ đòi tiền?